Ert me skotheldan Core styrk?

heimafingum er elilega miki lag misvi. Margir ekkja heilan haug af gum og krefjandi kvifingum og hamast eim en a arf lka a hugsa um heildarmyndina og jlfa alla tti sem hafa hrif core styrk.

g hef skifa nokkra ara pistla um core jlfun og i sem hafi lesi , viti a core er ekki bara kviur og mjbak. Vi tlum um core fr miju lri, mjamagrind, kvi- og bakvva og alveg upp a indinni. Vi urfum v a jlfa core rvdd og leggja herslu allan hringinn.


g veit ekki hversu oft g hef fengi til mn rttaflk veikleika- og hreyfigreiningu ar sem miki misrmi er milli styrks kvi- og bakvvum. egar okkur skortir core-styrk verur orkuleki okkar hreyfingum og num vi v ekki a mynda eins mikinn kraft og vi viljum.

Sterkt misvi er lykill a auknum afkstum og fyrirbyggingu meisla. annig endilega leggi herslu mijuna og a vri ekki verra a gera a rtt.

Hr eru nokkur atrii sem geta gefi skyn a ig skorti styrk misvi:

  1. Llegt jafnvgi Jafnvgi getur tengst core styrk og samhfingu. Core vvar mynda stugleika gegnum allan lkamann og ef jafnvgi er slakt, getur a tt a urfir a vinna mijunni. g er ekki a tala um a urfir a standa Bosu bolta og gera einhverjar krsdllur. Stattu rum fti, berftt/ur og lokau augunum. Athugau hvort nir a halda 10 sekndur ea meira.

  2. Reglulegir bakverkir Flestir upplifa bakverki einhvern tmann vinni en ef ert a f verki reglulega sem eiga sr enga skringu, getur a tt a mijan s ekki ngilega sterk til a halda vi hryggsluna. beitir r vitlaust me tilheyrandi gindum.

  3. heldur niri r andanum fingum indin jnar miklum tilgangi allri jlfun og v arf a jlfa sig upp indarndun til ess a f sem mest t r fingunum og n a mynda ngilega vvaspennu. ndun er s ttur sem er einna mest vanrktur jlfun.

  4. spennir ara vva til a finna auka styrk egar tekur fingu me eigin lkamsyngd fyrir t.d. ftur, spennir hendur og axlir til ess a leita a auknum styrk og stugleika sem ekki er til staar mijunni til ess a framkvma hreyfinguna. Sumir bta fast saman og n ekki a halda kjlkum slkum fingum. a getur einnig merki um a core er ekki ngilega sterkur.

  5. kreppir ftur og hn vera stug / Glute virkni Hr erum vi a tala um t.d. hnbeygju rum fti me lkamsyngd. nr ekki a mynda ngilega spennu rassvvum sem verur til ess a kreppir ftur til a vinna mti v. nr ekki a mynda essa rftarstu ftinum (Tripod stance) og vi a vera hn stug og hreyfast inn og t. Ferli getur lka veri fugt og komi sem vandaml fr ftinum og upp.

  6. Hollow staan A liggja bakinu Hollow stu (sj mynd hr a nean) og halda spennu er krefjandi fing en margir n ekki a halda stunni n ess a mjbak lyftist fr glfi og v fylgja oft verkir. Baki tekur yfir og finnur ekki fyrir vvaspennunni kvinum eins og a vera. Ef nr ekki a halda essari stu 30 sekndur hi minnsta, getur a veri merki um a ig skorti core styrk.

Nnast allar strar hreyfingar sem gerir fara gegnum mijuna sem ir a skortur mijustyrk mun hafa hrif nnast allar nar hreyfingar. munt aldrei tapa v a leggja herslu a jlfa mijuna annig g mundi byrja strax ef ig grunar a mijan s aum.

Upptalningin hr a ofan er ekki tmandi v a er margir arir ttir sem spila inn og geta sagt til um hvort ig skorti mijustyrk.

rttafringur og Styrktarjlfari

Vilhjlmur Steinarsson

Menntun:rttafringur B.Sc fr Hsklanum Reykjavk

Heimild :faglegfjarthjalfun.com

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr