Auka gngutrar vvauppbyggingu?

Hvort sem stundar lkamsrkt me vvauppbyggingu huga, ea fer gngutra og ert a reyna a n 10.000 skrefum dag hefur rugglega velt v fyrir r hvort gngutrar byggi upp vva?
egar llu er botninn hvolft er etta venjulegasta form hreyfingar og fyrir suma sem gtu tt erfileikum me a lyfta lum ea stunda fingar sem hkka plsinn verulega, er ganga lklegast besta form hreyfingar.

a er fyrst og fremst liti gngu sem tegund af hjarta- og afingum lgum styrkleika sem veldur almennt ekki marktkum breytingum vvamassa.

Gngur flokkast undir rekfingar, sem vita er a byggja upp fna vvari. Flk gti teki eftir smvgilegri aukningu ummli ftum eftir gngu ar sem fturnir blgna til a taka inn nringarefni og fjarlgja rgangsefni.etta gti tskrt essa blgnu klfa eftir venjulegan gngutr, en v miur mun rmmlsbreytingin ekki vara lengur en klukkutma. Haltu samt fram a ganga 40 til 60 mntur reglulega svo a essir tnuu klfar haldist vi.

Ganga er ein besta alhlia ftafingin, en einnig er gott a hafa ltil handl ef ert a leita eftir v nota gngu sem fingu fyrir allan lkamann.Mundu lka a ef ert a leita a lkamsrkt til a lttast, er morgunganga betri.Regluleg ganga hjlpar til vi a varveita vvamassa. Vvamassi, lkt fitu, er efnafrilega virkur, sem ir a daglega brennir fleiri kalorum."

a eru nokkrar leiir til a hmarka vvauppbyggingarmguleika gngutrum

Ein hugmynd er a skipta milli ess a ganga jfnum hraa og fara kraftgngu, ltt skokk ea sprett. etta mun hafa margvslegan vinning hjarta- og aol og styrkleikaaukningu me v a keyra alla vvari.
gtir lka gert hl mean gngunni stendur til a bta vi lkamsyngdarfingum, svo sem hnbeygjum, armbeygjum ea planka.

A ganga eftir jfnum slum, grasi, jfnu yfirbori, ea stugu yfirbori eins og sandi ea ml, mun gra vvum fta og kkla en a ganga gangsttt, og arft a leggja meira ig til a vihalda jafnvgi og stugleika, Reyndu a breyta gnguleiinni annig a hn feli sr nokkra mismunandi halla og yfirbor.

Heimild :livescience

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr