10 leiir til ess a bta matarvenjur / n fga og skyndilausna!

Gar bendingar fr Faglegri fjarjlfun sem vert er a skoa

g lendi daglega v a leibeina einstaklingum me matari. g er enginn nringarfringur en g hef lesi miki tengt nringu og heilbrigum lfstl. g er algjrlega mti skyndilausnum, fgum og llu v sem lkamsrktarbransinn gengur v miur of miki t . Matari er, eins og i viti, lykilttur llum rangri tengdum heilsu og lkamsrkt.

Settu r markmi!
etta byrjar allt v a setja sr skr og raunhf markmi. Skrifau niur lista af llu v sem ig langar til a bta matarvenjum num. g mli me v a setja sr skammtma og langtma markmi og mundu a skipuleggja mltir kringum fingar og ara hreyfingu. Ef reynir a gera allt einu og gjrbreyta matarinu strax mnudaginn, eru yfiryrmandi lkur a nir ekki langtma rangri. a er str breyting a taka U-beygju matarinu. Taktu einn tt fyrir einu og nu honum gum ur en fer nsta. T.d. ef borar ekki morgunmat, skaltu byrja v a venja ig a. a gti teki einhverja daga ea vikur en geru a a vana ur en rst nsta markmi. Ef ert a breyta um lfstl og stefnir a langvarandi rangri, skiptir engu mli hvort etta taki rjr vikur ea rj mnui!

Hafu raunhfar vntingar til n!
Engir tveir skrokkar eru eins, ess vegna arft a finna hva hentar r. a arf ekkert a vera a a sama henti r og einhverjum rum. ess vegna urfa vntingarnar a vera samrmi vi lkama inn og fingasgu. etta er hrku vinna og getur teki tma en a er virkilega ess viri egar maur er binn a sma etta inn daglega lfi.

Skipuleggu ig fram tmann!
Skrifau niur hollar afurir sem r ykja gar. Einnig er hgt a hafa heilu uppskriftirnar vi hndina, sem auvelt er a grpa . Me v a skipuleggja ig fram tmann og hafa alltaf eitthva vi hndina, minnkar lkurnar v a lenda eim astum ar sem ert fastur/fst umferinni t b og eina stunni er a grpa sr eitthva fljtlegt og mgulega hollt.

Stugleikinn skiptir llu mli!
Bu r til tlun og haltu ig vi hana. Reyndu a bora alltaf sama tma yfir daginn og hafu skammtastrir og fjlda mlta svipaa fr degi til dags. Lkaminn mun venjast munstrinu og akkltisskyni mun hann halda efnaskiptum og orkustiginu hu. r mun eflaust la betur rtnu. a er auvelt a eyileggja vinnuna me v a grpa sr eitthva sveitt ferinni, kannski dag eftir dag. Tminn og vinnan sem eyir a skipulagningu og stugleika er eitthva sem mun ntast r alla vi. etta er ekkert anna en lrdmur og reynsla og fyrir viki lrir betur lkama inn.

Ekki vera of hr/harur vi ig!
Enginn er fullkominn matarinu og a er heldur ekkert gaman. Ef misstgur ig aeins, ekki detta eitthva voli taf v. Girtu ig bara og haltu ig vi efni. A lifa heilsusamlegu lferni ir ekki a getir ekki ru hverju fari t af sporinu og noti matar sem er ekki vanalega bostlnum hj r.

Haltu ig vi plani!
a tekur tma a ra me sr breytta og heilsusamlega hegun. Mgulega eftir um mnu ar sem hefur haldi ig vi efni, me fum en nausynlegum hliarskrefum, hefur ra nja venju. annig a sem ur fyrr var erfitt, mun lklega vera reynslulaust og gilegt og hluti af daglegu lfi.

etta arf a vera skemmtilegt!
Ef ert starin/n a gera etta af alvru, arftu a skuldbinda ig, aga ig upp og frna. a ir samt ekki a etta geti ekki veri skemmtilegt og skalt ess vegna ekki vera a stressa ig einhverjum litlum ttum sem endanum skipta kannski ekki llu mli. Finndu skemmtilegar leiir til a halda skemmtanagildinu uppi. a kemur margt til greina eins og t.d. a f einhvern me sr etta, ba til skemmtilegar uppskriftir og prfa sig fram. Ef ert a breyta um lfstl, er um a gera a reyna a gera etta sem skemmtilegast.

Ekki drfa ig!
Flestir byrja me metnainn botni og reyna a breyta llu nll einni. Breytingin verur hins vegar of mikil, of stuttum tma og margir bakka t og htta. Eins og g kom inn hr a ofan, eru a litlu breytingarnar sem skipta mli og vera endanum a strri lfstlsbreytingu.

Njttu ferarinnar og ekki einbeita r of miki af fangastanum!
A lifa heilsusamlega er aldrei auvelt , nema auvita ef a er a eina sem ekkir. Til ess a njta breytinganna og allra hindrananna og v sem essu fylgir, er gott a huga a v a njta ferarinnar tt a markmiinu. Um lei og nr num markmium, er nausynlegt a hafa anna vi hndina. a arf alltaf a hafa eitthva til a stefna a. Njttu ess egar nr smu markmiunum v au safnast upp eitt strt afrek.

Mldu rangurinn og settu r alltaf n og n markmi!
Til ess a fylgjast me rangrinum, er nausynlegt a fylgjast me og mla. Breytingar munu lklega vera bi lkamlegar og andlegar. mlir andlegu hliina auvita bara aukinni vellan og lkamlegar mlingar sna r a ert rttri lei. g mli g me a notir spegilinn, ummlsmlingar og fatastrir sem mlikvara.

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr