arftu a yngjast? Svona safnar gakjti skrokkinn!

Eins og vaninn er haustin, fyllast lkamsrktarstvar af flki sem vill skafa af sr syndir sumarsins. Miki umtal er um alls konar tk og megrunir, sem eru hugtk sem g persnulega oli ekki. En hva um a, langar mig aeins a breyta taf vananum og fjalla um a hvernig eigi a hlaa sig kjti og yngja.

Miki af flki vi a vandaml a geta ekki yngt sig og geta veri margar stur a baki. a a vera of ungur, getur valdi mikilli vanlan en oft tum flk a til a gleyma v a vanlan getur einnig komi vegna ess a vikomandi er of horaur ea lttur.

Ef ert heill kollinum, eru lkur ess a gangir ekki upp a nsta holdaa einstakling og tjir honum hva hann er feitur. Flest okkar hafa hins vegar einhvern tmann lfsleiinni tj einhverjum einstakling a hann s of mjr ea grannur. Persnulega finnst r a alveg jafn vieigandi og a tj einhverjum a hann s of feitur. v maur hefur enga hugmynd um a hvernig flki lur me holdafar sitt, hvort sem hann er hr, smr, feitur ea grannur.

Hr eru nokkrir ttir sem vert er a hafa huga egar markmi er yngdaraukning:

Lyftu ungt
Ef ert eim hugleiingum a safna gakjti skrokkinn, skaltu halda ig vi ungar lyftingar me gum hvldum milli. arft virkilega a reyna ig og f ennan svia vvana, til ess a lyftingarnar su a gefa r a sem ert a skjast eftir. Endurtekningafjldi ekki a vera hr og yngdirnar ungar eftir v. getur haft endurtekningarnar alveg fr 2-10, sem fer a sjlfsgu eftir v hvernig fingakerfi ert a fylgja.

Borau fleiri hitaeiningar en ert a brenna
Til ess a yngjast, arftu a bora fleiri hitaeiningar en notar yfir daginn. a er auvelt a nla sr rusl hitaeiningar me v a fara skyndibitastai og f sr brger og franskar, en a er ekki a sem ert a leita af. getur fengi ga hitaeiningar me gu nringargildi sem hafa jkv hrif na lkamsstarfssemi. essar hitaeiningar gtir t.d. fengi r vxtum, grnmeti, hnetum, mndlum, grfmeti o.fl.

Einnig skaltu hafa a hugfast a bora oft dag annig lkaminn fi stanslaust nringarfli sem hann getur ntt a styrkjast, stkka og yngjast.

Ekki fa of lengi einu!
Ef ert a allan tmann og rfur almennilega lin, er alveg ng fyrir ig a fa 45-60 mntur. Ef fingin fer a teygjast of miki, fer lkaminn inn a framleia streituhormn sem heitir Cortisol, sem vinnur mti vextinum og tir undir vvaniurbrot, sem vi viljum alls ekki. Einnig skaltu ekki fa of marga daga r, heldur leyfa vvunum a jafna sig milli finga.

Svefn er mjg mikilvgur
Svefninn okkar spilar mjg strt hlutverk allri lkamsstarfssemi. Hvort sem markmii s a yngja sig ea ltta. Reyndu alltaf a n um tta tma gasvefni hverri nttu og me v f vvarnir einnig gahvld og vera fyrr tilbnir tk aftur.

Fubtarefni
a getur reynst mrgum erfitt a innbyra allar r hitaeiningar dag sem rf er , srstaklega fyrst um sinn ef veri er a venja sig fleiri mltir dag. Fubtarefnin geta hjlpa miki til. Hgt er a kaupa nringarblndur sem innihalda ll helstu orkuefnin vel samsettu hlutfalli og geta svona blndur komi sr vel milli mla ea strax eftir erfia fingu. Fubtarefni eiga samt alls ekki a koma sta venjulegrar fu en getur veri g vibt hollt og gott matari.

Ef hefur huga og vilja til ess a yngja ig, sru a etta er ekkert anna en erfi vinna og margir ttir sem spila saman. g geri r fyrir a eir sem vilji yngja sig, vilji frekar safna kjti en fitu skrokkinn og set etta v upp svona.

Vilhjlmur Steinarsson

Menntun:rttafringur B.Sc fr Hsklanum Reykjavk

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr