Hefur prfa a hugleia og fundist a tmafrekt og erfitt?

Hugurinn getur jna okkur vel starfi og leik, en hann getur lka stjrna tilfinningum okkar og lan, svo vi fum ekkert vi ri.

annig num vi flest mikilli einbeitingu vi lestur, reikning og ara hugarleikfimi. Vi getum dregi vel grundaar lyktanir og leyst flkin verkefni huganum.

En egar vi viljum f fr fr hugsunum sem okkur skja, getur reynst hemju erfitt a ta eim burt.

Sem betur fer eru margar leiir til a temja og ra hugann, sem geta btt lanina og veitt okkur ryggiskennd. Hugrn atferlismefertemurhugann. Hn kennir okkur a vfengja hjlplegar hugsanir og svara eim, hugsa raunhft og lausnum. Hugleisla er aftur mti lei til arahugann.

Til eru margar tegundir hugleislu. Sumar byggja v a nota mntru (or ea stutta setningu), sem er endurtekin sfellu. Arar byggja a nota viljastyrkinn til a tma hugann. Til a n v markmii a tma hugann einbeitum vi okkur a andardrttinum, ea a punktinum milli augabrnanna ea hvirflinum. Sumar aferir gera r fyrir a hugleiandinn sitji klukkutma me krosslaga ftur, en flestar leyfa a seti s stl vi ikunina, ea jafnvel legi glfi. Aalatrii er a koma sr fyrir gilegri stellingu, n ess a sofna.

Hugleisla a skapa r, innri fri og stt. S r a endast lengur en ann hlftma ea klukkutma sem hugleislan tekur.

Mlt er me v a hugleia morgnana. Me v mti byrjum vi daginn afslppu, meira jafnvgi. S r sem vi num hugleislunni a fylgja okkur a sem eftir lifir dags. annig verur auveldara a taka v sem a hndum ber og reiti daglegs lfs kemur okkur sur r jafnvgi.

Flestir Vesturlandabar eru mikilli rf fyrir hugarr. Hugleisla er brsniug afer til ess. Hgt er a fara hugleislunmskei, ea kaupa hugleisludisk, til a koma sr af sta ikuninni. Margir nota hugleislu me gum rangri. En svo eru msir arir sem reyna a tileinka sr hugleislu, en tekst a ekki.

Fyrstu tilraunir mnar til a hugleia fru strax t um fur. g r ekkert vi hugann, etta var bara vonlaust. g tk nokkurra ra hl, en reyndi svo aftur, ara afer. gekk mr rlti betur, en g gafst samt fljtt upp. Nokkur r liu, og enn reyndi g nja afer. etta sinn gekk a nokku betur.

Mr tkst me taki a tma hugann nokkrar mntur senn. g hlt a me daglegri ikun yri smm saman auveldara a tma hugann, en stainn var a sfellt erfiara. Og aldrei ni g essari r sem a fylgja manni inn daginn. Um lei og g rauf hugleisluna sttu hugsanirnar, sem g hafi bgt fr mr, mig tvefldar. g hafi enga stjrn eim. Eins og g er skipulg og hef mikinn sjlfsaga, dugi a ekki til. egar g kvartai vi hugleislukennarann, sagi hann afar hreinskilinn: N, virkar etta ekkert fyrir ig.

g var vi a a gefast upp egar g kynntist enn einni hugleisluaferinni. Hn heitirgjrhygli, og er einnig kllu rvekni ea nvitund. Allt eru etta tilraunir til a a orimindfulness.

g fann strax a essi afer hentai mr betur en arar hugleisluaferir sem g hafi prfa. Mig grunar a a sama gildi um marga Vesturlandaba dag. Vi bum vi svo miki reiti fr fjlmilum og netinu. Auglsingar, frttir og afreying dynja okkur allan daginn. Vi bum langflest borgarsamflagi, ar sem vi hittum margt flk hverjum degi. a er alltaf hgt a n okkur sma og gemsa, tlvupsti, fsbk og twitter. Vi verum fyrir stugri truflun. okkur eru gerar krfur um menntun, endurmenntun, smenntun, starfsjlfun, byrg, metna og metorastigaklifur, fyrir utan krfurnar heimilinu og flagslfinu.

a er ekki auvelt a kpla sig fr essu llu og last hugarr, en a er mjg nausynlegt.

Gjrhygli byggir ekki sjlfsaga, eins og arar hugleisluaferir sem g hef lrt. Hn byggir heldur ekki sjlfsafneitun. Hn byggir v a leita inn vi og samykkja a sem vi finnum, skoa a og sleppa v svo lausu. Vi ikun gjrhygli getum vi vali a hlusta umhverfishljin, ea okkar eigin andardrtt. Vi getum beint athyglinni a lkamanum og einstkum hlutum hans, ea skynja tilfinningar okkar og samykkt r eins og r eru augnablikinu.

Hugsanir munu skjta upp kollinum af og til, hvort sem vi erum me athyglina umhverfinu, andardrttinum, lkamanum ea tilfinningunum. a er eli hugans a dansa fram og til baka, fr minningum til tlana, fr fort til framtar. Gjrhygli byggir a samykkja rleika hugans, skoa hugsanirnar n ess a fella um r dm, og sleppa svo takinu eim. Fra athyglina enn n a andardrttinum, lkamanum, umhverfishljunum ea tilfinningunum sem brast innra me okkur. etta gerum vi aftur og aftur, hvert sinn sem hugsanir koma til okkar. Vi verum hlutlausir horfendur hugsananna, rtt eins og vi sum leiksningu, og hugsanirnar birtist svii fyrir framan okkur.

Hugsanir hafa tilhneigingu til a vinda upp sig, mynda hugsanakejur sem enda allt annars staar en r byrjuu. stainn fyrir a finnast hugurinn hafa brugist, egar hann sendir myndir, or, ea stutta keju hugsana, fram svii, skum vi okkur til hamingju me a vera svona mannleg. Skoum hugsanirnar og sleppum eim. hvert sinn sem vi sleppum hugsun fr okkur og frum athyglina bllega a ninu, a andartakinu, rofnar hugsanakejan. Eftir nokkrar sekndur ea rfar mntur skoppar n hugsun fram svii. er bara a skoa og sleppa nju hugsuninni. Skoa og sleppa, aftur og aftur.

a er gott a stunda gjrhygli hlftma ea klukkutma morgnana, ea hvenr sem maur hefur tma til ess yfir daginn. En vi getum lka stillt okkur inn ni rstutta stund hvenr sem er. Leium athyglina a andardrttinum, lkamanum, umhverfishljunum ea tilfinningunum, rstutta stund. Ef vi hfum nokkrar mntur er a enn betra. Tkum eftir hugsunum sem skjta upp kollinum, tilfinningum sem lta sr krla. Skoum og sleppum, n ess a dma. etta getum vi gert mean vi kum blnum, bum bir, eldum matinn og borum.

etta er einfalt a gera ar sem vi erum stdd ti gngufer, hlaupahjlinu rktinni, jafnvel vi tlvuna mijum vinnudegi. etta arf ekki a taka tma, en getur frt okkur r sem vi leitum a. R sem fylgir okkur allan daginn.

Heimild: heilraedi.is

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr