g tti ea g TLA.

Do or Do not - there is no try.
Do or Do not - there is no try.

g f oft spurningar fr flki um a hvernig a tti a koma sr af sta.

Hvernig get g komi mr form? Hva arf g a gera til ess a lttast?

Fyrsta skrefi er alltaf hj r. verur a kvea a n TLAR a koma r af sta. TLAR a koma r form og TLAR a taka til matarinu. Sem jlfari hef g oft notast vi tilvitnun r Star Wars sem litli vinur okkar allra segir Do or Do not - there is no try. etta er nkvmlega mli en a er anna sem mig langar a tala um. tti g, ea tla g?! Hversu oft hefur seti sfanum, a horfa ga mynd me kk annarri og skl af snakki hj r og hugsar g tti n a fara a hugsa betur um matari. Svo fru r snakk, sr einhvern ti a hlaupa og hugsar g tti a skella mr t a hlaupa um helgina, reyna a koma mr form svo fer helgin a a liggja og horfa enska boltann.

Httu a hugsa um hlutina g tti kannski a og faru a faru a hugsa g TLA A.... Taktu skrefi, faru eftir v sem arft a gera.

a er alveg klrt ml a hefur heyrt a tal sinnum a til ess a grenna sig er a 75 80% matari sem arf a vera lagi. Hreyfingin skiptir lka miklu mli til a vera gu standi en fyrsta skrefi hj r tti a vera a laga matari. rtt fyrir a vitir etta, kemur a fyrir nstum hverjum einasta degi a einhver segir vi mig g veit a g TTI a vera a bora svona mat og g TTI a gera svona fingar en finn ekki hvatninguna ea gar upplsingar.

Neti dag er fullt af upplsingum um a sem leitar a, og hvatningin tti ekki a vera vandaml. a tti a ngja a hugsa um fjlskylduna, a geta leiki vi krakkana sna, geta fari bolta me vinum, geta gengi fjll. Hvatning og upplsingar eru t um allt!

arft a kvea a TLIR a breyta um lfsstl. g get snt r leiina en tekur skrefin.
Ef villt lta vel t og hugsa um heilsuna arf matari a vera lagi.

g TTI a (bora betur/bora minna/bora hreinna) er gagnslaus hugsun sem mun ekki hjlpa r neitt. HTTU A SEGJA TTI

Ekki morgun, ekki kvld heldur NNA. Tkifri itt er NNA og g tla a gefa r nokkra punkta.

- Byrjau v a skr niur ann mat sem ert veik/ur fyrir. Maturinn sem ert sjk/ur . etta er maturinn sem veist a ef byrjar v a f r httir ekki fyrr en a er bi. etta er fan sem tlar a tiloka.

- Ef veist hvaa fa a er sem fer svona illa ig, settu regluna a essi matur sem settir listann er forboni vxturinn etta er maturinn sem verur ekki keyptur.

- etta er ekki spurning um viljastyrk. etta er einfaldlega bara a sem ert a gera NNA

- Ef ig langar til ess a fara a bora hollan og gan mat og veist hvaa matur a er sem fer illa me ig, verur a gera ennan lista sem segir til um hva mtt bora og hva er banna. Ef ert eins og nstum allir arir, tt erfitt me a hemja ig egar kemur a hollum mat er bara einn biti, eitt skkulai reglan ekki boi!

- Ef ert bin/n a gera listann er komi a v a hreinsa til, faru skpana na, sskp, frysti, kex skffuna, hreinsau t allt a sem er banna listanum num.

g s alveg fyrir mr a sem ert a hugsa nna en g er bin/n a borga fyrir etta, a er alveg eins gott a g klri etta bara Ef r er alvara um a hreinsa til er etta bara frnarkostnaurinn, gefu ngrnnunum etta, gefu etta Hjlparstofnun kirkjunnar - komdu essu bara fr r.

En g hef bara ekki efni v a bora hollt, a er rndrt. Er a alvru mli? Ertu bin/n a reikna t hva eyir miklu gos, snakk, nammi, pylsur og anna sjoppufi viku hverri? Maur arf aeins a hugsa fram tmann og lesa sr til og sru a a er ekkert of drt a bora hollt.

Ekki reyna a finna endalaust upp njar afsakanir fyrir v a komast ekki rktina. g hef heyrt r allar og r virka bara ekki. Eins og staan er dag eru lkamsrktarstvar opnar langt fram eftir kvldi, r bja flestar upp barnagslu, r bja upp a f asto salnum me jlfara, r bja upp nmskei og opna tma. Ekki ng me a heldur bur okkar fallega land upp frbra nttru, frbrt loftslag og besta vatn heimi til a taka me sr gngutr, skokki ea t a hjla.

Hver sem segir a a s ekki hgt a finna sr tma til a fa er hreinlega bullinu. fingar dag urfa ekki a taka meira en 20 40 mntur. gtir urft a fara fingu snemma um morguninn, hdeginu, seinni partinn ea hreinlega egar krakkarnir eru sofnair. Hverju jafngildir ein fing? Til dmis einum sjnvarpstti! Er a mikil frn? Meira a segja hrna slandi arftu a stta ig vi auglsingar inn mijum tti ea kvikmynd. Nttu r a! hverju auglsingarhli geturu til dmis teki 5 armbeygjur, 10 hnbeygjur og 10 kvifingar stainn fyrir a skipta um rs og leita a nju efni.

A ER ALLTAF TIL TMI TIL A FA!

Nna egar veist a HEFUR tma til a fa arf a skipuleggja sig v vilt ekki byrja of geyst og gefast upp. vilt gera etta a lfsstl, vilt sj rangur en hann kemur ekki einni viku! a arf rautseigju og vilja til a halda t.

- Byrjau rlega byrjau v a fara t a ganga 10 mntur hverjum degi, geru 5 armbeygjur og hnbeygjur fyrsta skrefi er a erfiasta. egar ert komin/n af sta btir .

- Bu til stundaskr. Hvenr hefur tma til a fara fingu? Stundum kemstu a morgni til og stundum a kvldi. Geru stundaskrna og faru eftir henni rtt eins og arft a mta fund einn daginn og nsta dag arftu a halda fyrirlestur. skrpar ekki vinnuna, af hverju ttiru a skrpa fingu?

- Breyttu hugsunarhttinum. veist a a tt eftir a f harsperrur egar fingarnar vera erfiari, ekki hugsa um r sem slman hlut, lttu etta annig a veist a varst a taka v, ert a gera eitthva gott fyrir sjlfa/n ig. Hugsau um hva fingarnar gera r gott og hva a getur veri slmt fyrir ig a sleppa fingu.

Hvernig getur a veri slmt fyrir mig a sleppa fingu?

- Taktu byrg num fingum, lttu flk vita, fu vin ea vinkonu me r li. Gefu honum ea henni 10.000 kr. arft svo a lta hann ea hana vita hvert skipti sem fer fingu eftir stundaskr Ef ltur vita fru 500 kr. til baka, ef sleppir fingu fr hann ea hn 500 kr.

- Fu einhvern me r fingu. annig er komin byrg og hvatning til ess a fara fingu. Vinur ea vinkona mun segja vi ig hey, fram me ig! fr ekkert a sleppa dag!

- Settu r markmi, Draumamarkmi, Langtmamarkmi og Skammtmamarkmi. Settu r reglur um hversu oft tlar a fa hverri viku. etta er algjrlega undir r komi.

a a breyta um lfsstl getur veri krefjandi og erfitt en a a komast betra form getur hjlpa r me svo margt. Auki sjlfstraust og sjlfsryggi, btt lan, btt kynlf arf fleiri stur??

Ef ig vantar asto er g til staar fyrir ig. g hef fulla tr r og er tilbinn til ess a hjlpa r a finna rttu leiina en ARFT A TAKA SKREFIN!

Gumundur Hafrsson,rttafringur og einkajlfari

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr