a m sitja hokinn baki..sagi enginn aldrei!

Vi hfum stugt veri minnt a sitja og standa bein baki. Passa a beygja baki ekki egar vi lyftum hlutum og rtta vel r okkur llum stundum.

En er etta rtt ea orin relt fri?
Hver kannast ekki vi a gleyma sr vinnu, standa svo upp og vera skakkur og stfur eftir kyrrsetuna?
egar vi sitjum lengi hvort sem a er bein baki ea hokin fer lkaminn a kvarta og senda okkur bo um gindi, stfni ea verki fr mismunandi lkamssvum. Vi erum ekki a skemma neitt ea sitja vitlaust, etta er einfaldlega lkaminn a lta vita a n s gott a hreyfa sig ea skipta um stu.

Rannsknir segja okkur a ekki s bein tenging milli verkja og lkamsstu.
a skiptir ekki mli hvaa stu g sit, a myndast kvei lag eim llum, jafnvel g s teinrtt baki og algjrlega til fyrirmyndar. ess vegna gagnast mr frekar a ekkja inn hreyfingar lkamans, hafa sturnar fjlbreyttar til a ltta mismunandi svum hverju sinni og hreyfa mig reglulega yfir daginn.

a hjlpar a fylgjast me nduninni.
a getur lka skipt skpum a athuga hvernig ndunarmynstri okkar er egar vi erum niursokkin vi vinnu. Hldum vi miki niri okkur andanum ea erum vi slk me jafna ndun. Ef vi hldum miki niri okkur andanum og btum miki saman svo kjlkar eru stfir eykst spennan kerfinu verulega sem getur einnig haft hrif lan vi vinnu. getur veri gott a dsa nokkrum sinnum, hreyfa sig ltt og reyna a slaka mevita huga og lkama vi vinnuna.

VIVUS jlfun

Valgerur Tryggvadttir

VIVUSjlfun

vivusmommur

vivusthjalfun

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr