Vavangshlaup, frbr jlfun og veruleg skorun - Hlaup 4 - Borgarsptali, 7.nvember

Vavangshlaup hefbundnum skilningi eru almennt haldin margs konar undirlagi, oftast grasi en einnig ml, mold, drullu og sandi.

eim er gjarnan a finna brekkur, beygjur og sveigjur og annig m segja a au reyni ekki aeins thald og hraa heldur einnig styrk, tsjnarsemi og skynsama ntingu "prinu". Hlauparar urfa lka stundum a vera kaldir og lta sig gossa niur brekkurnar til a komast fram fyrir andstinginn ef a framundan er einstigi ea rng lei. Vavangshlaupin geta v veri mjg mismunandi og mis krefjandi og raun getur veri mjg erfitt a fara me tilteknar vntingar inn essa tegund keppnishlaupa.

Oftast er vihaft hringhlaupa fyrirkomulag og hringirnir oft 1-3 km a lengd sem gerir vavangshlaup oft mjg skemmtileg fyrir horfendur ar sem hlaupararnir koma oft framhj og v hgt a hvetja fram en einnig hgt a sj hvernig sumir sem byrja hgar vinna hina og fara jafnvel framr lokametrunum. Nlgin vi hlauparana og stemminguna sem rkir er einnig meiri en hefbundnum gtu- og brautarhlaupum.

Hollvinaflagi Framfarir hafa samstarfi vi Afreksvrur haldi vavangshlaupar hverju hausti san ri 2004, undir merkjum New Balance, Saucony og n og fyrra Newton Running. A undanteknu fyrsta rinu hafa hlaupin veri haldin me v snii a hafa bi stutta og langa vegalengd. Stutta hlaupi er yfirleitt um og undir 1 km og a langa 5-6 km. Vegalengdirnar eru settar upp me a fyrir augum a hfa til sem flestra, bi millivegalengda- og langhlaupara og hlaupara llum aldri r llum ttum. annig hafa stuttu hlaupin veri srstaklega vinsl hj yngri krkkunum, a eir su einnig farnir a koma skemtilega vart lengri hlaupunum lka. Hlauparar r hlaupahpum sem hafa mtt vavangshlauparina hafa lti vel af keppninni og tali hana vera jkva vibt vi snar fingar og keppnisreynslu.

Dagsetningar og stasetningar vavangshlauparaar Newton Running og Framfara hausti 2015 eru sem hr segir:

etta er fjra og sasta hlaupi bili.

7. nvember vi Borgarsptalann.

Hlaup 4, Borgarsptali, 7.nvember

Hringurinn er 1km a lengd, httur og kflum mrlendur. Hgt er a hlaupa gaddaskm. Hlaupinn er 1 hringur (800m) stutta hlaupinu en 8 (6.4km) v langa.

Blasti eru vi sptalann.

Athygli er vakin v a einum sta brautinni er hoppa yfir skur en ar verur haft svonefnt chicken run a fyrirmynd r fjallahjlakeppnum annig verur hgt a lengja sr lei kringum hindrun frekar en stkkva.

Nnari upplsingar er a finna www.heilsutorg.is og hlaup.is.


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr