Fjrar jga fingar sem geta hjlpa til vi a losa um streitu mjbaki

Vi hfum mrg lent v a finna fyrir streitu, verkjum ea rum gindum mjbaki einhvern tmann lfsleiinni. Auvita eru verkirnir misjafnlega alvarlegir eftir hverju tilfelli fyrir sig. A stunda jga getur veri hrifamikil lei til ess a slaka stfum vvum og sama tma byggt upp styrk. Jga hefur einnig g hrif taugakerfi okkar og getur auki blfli lkamans.

Hr tlum vi a fjalla um fjrar jga stur sem geta astoa vi a slaka verkjum mjbaki. Lykilatrii er a fara rlega sturnar, hlusta sinn lkama og htta ea fra sig ara stu er verkirnir versna.

Hn a brjsti (e. Knee to chest)

Hn a brjsti

Staan Hn a brjsti er framkvmd r liggjandi stu. Byrja er v a liggja bakinu me hn beyg og iljar glfi. Dregi er inn andann og annar fturinn er dreginn rlega upp a bringu ea brjsti (haldi er utan um hn ea undir hn). Rtt er r hinum ftinum. Vi mlum me v a vinna me annan ftinn einu til skiptis ef lkaminn leyfir, annars er gu lagi a draga bar ftur einu a bringu. Stunni er haldi 20-30 sekndur einu ea eftir v sem hentar.

Kpran (e. Cobra)

Kpran

Kpran kemur neri bakvvum slaka stu og ar af leiandi getur staan haft g hrif verki mjbaki.

Kpran er framkvmd annig a legi er maganum me beinar ftur. Framhandleggir eru glfinu, nlgt lkamanum og lfar glfi. a er gu lagi a krulla undir sig trnar ef a ykir gilegt. innndun er bringu lyft upp fr glfi me v a rsta niur handleggina. Framhandleggir og lfar eru enn flatir glfinu. Mjamir og ftleggir eru glfinu og olnbogar eru stasettir beint undir herum.

Ef essi staa ykir auveld er mguleiki a fra framhandleggina fr glfinu og lkamann upp lfa. Lfar eru frir nr lkamanum, svo handleggir veri beinir undir xlum. Vi mlum me a halda stunni 5-10 sekndur til a byrja me og lkka svo lkamann rlega aftur til jarar. Hver og einn finnur svo t hva hentar hverju sinni.

Hundurinn sem snr niur (e. Downward facing dog/Adho mukha svanasana)

Hundurinn

Staan Hundurinn sem snr niur getur haft g hrif stft mjbak sem og hn teygir klfum, xlum, iljum og handleggjum.

Staan hefst fjrum ftum me hnn mjamabreidd og hendurnar axlabreidd. Nst er rfubeini lyft htt upp og vi a myndar lkaminn V-laga form ( hvolfi). Lfum og iljum er rst niur glf, kviur er spenntur og hryggurinn lengist. Hr urfa hlar ekki endilega a snerta glfi en gott er a reyna a ganga eim niur til skiptis, me beinar ftur, til a n dpri stu.

Kttur og k (e. Cat/cow pose)

Kttur og k

essi staa er raun tvr lkar stur en a hefur tkast og virka vel a stunda r saman.

Sturnar hefjast fjrum ftum, hn og lfar eru glfi. Handleggir eru beint undir herum og hnn beint undir mjmum. Hfu er beinni lnu vi hrygginn.

Kttur: Bin er til krippa baki me v a lyfta hryggnum tt a loftinu, augun sna a kvinum.
K: Bringa og rfubeini er lyft upp tt a loftinu og maginn er ltinn skkva niur tt a glfinu. Augun ttu a sna a loftinu.

essar fingar eru svo framkvmdar nokkrum sinnum til skiptis ea eins og hentar hverjum og einum.

Lkt og me flestar arar fingar henta r ekki llum. etta er allt spurning um a finna t hva hentar r best me v a prfa sig fram. Vi minnum aftur a ef einhverjar af essum stum auka srsauka mjbaki, mlum vi me a hvla stu og tala vi vieigandi meferaraila fyrir frekari r.

www.kiro.is
A picture containing logo

Description automatically generated

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr