3 einfaldar leiir til a losna vi sykurlngun

Sykur og sykurlngun
Sykur og sykurlngun

Sumir eiga erfiu sambandi vi sykur og stindi og htt er a segja a sykurlngunin s lvs. Kristjn Mr Gunnarsson bloggari authoritynutrition.comhefur teki saman nokkur r sem geta komi a gagni ef fyllist lngun sykur og stindi.

Vi hfum tilhneigingu til a f sterka lngun ruslmat.

Persnulega tel g a a s ein helsta sta ess hva a er erfitt a halda sig vihollt matari.

Lnguniner knin fram af rf heilans fyrir verlaun ekki rf lkamans fyrir mat.

Hr er einfld, riggja skrefa tlun til a drepa sykurrfina.

getur vali eina af eim. Ef ein virkar ekki, getur fari nstu ea allar rjr.

1. Ef ert svangur, borau


a er mikilvgt a skilja a lngun stindi og hungur er ekki alltaf sami hluturinn.

Lngunin er ekki lkaminn a kalla orku, heldur er a heilinn sem kallar eitthva sem losar miki afdpamniverlaunastvum heilans.

Hins vegar, ef fyllist lngun og ert svangur okkabt, verur rfin fyrir ruslmatinn svo miklu, miklu verri.

Stindalngun samt hungri er grarlega flug tilfinning sem viljastyrkurinn einn saman erfitt me a stjrna.

Ef fyllist lngun og ert yfir hfu svangur, skaltustrax byrjaa undirba mlt og f r hollt a bora.

A bora nttrulegan mat er kannski ekkert srlega freistandi egar ig langar stjrnlega miki stran s ea franskar, en fu r hann samt.

2. Faru heita sturtu


a sem mr persnulega finnst rangursrkasta leiin til a losna vi vistulausa stindalngun er a fara heita sturtu.

Vatni verur a vera heitt ekki svo heitt a brennir ig en ngu heitt til a vera mrkum ess a vera gilegt.

Lttu vatni streyma yfir bak og herar og hita ig upp. Vertu a minnsta kosti 5-10 mntur sturtunni.

egar stgur t, er lklegt a srt dlti dasaur, svipa og a hafa seti gufubai langan tma.

essum tmapunkti er stindalngunin lklegast farin.

3. Faru gngutr, fjarlgu sjlfan ig


Anna sem hgt er a gera er a fara t og ganga rsklega.

Ef ert hlaupari, er jafnvel enn betra a hlaupa.

etta jnar tvttum tilgangi. Fyrst af llu ertu a fjarlgja ig fr matnum sem ig langar svo .

ru lagi mun fingin losaendorfn, vellunar efni heilanum, sem hjlpar til vi a ta rfinni fyrir ruslmatinn burtu.

Ef getur ekki fari t, geru nokkur reytandi sett af armbeygjum, hnbeygjum, ea rum yngdarfingum.

Anna sem virkar

g er nokku viss um a essi 3 skref virka flestum tilvikum til a drepa sykurrfina.

En auvita er best ef hgt er a koma veg fyrir a essi lngun lti yfir hfu sr krla.

Til a gera a, arftu a henda llum ruslmat r hsinu. Ef geymir hann innan seilingar, ertu bara a bja upp vandri.

A auki, ef borar hollt og fir nokkrum sinnum viku eru allar lkur a lngunin geri mun minna vart vi sig.

Hr eru nokkrar arar aferir sem geta virka fyrir suma.

  • Fu r vatnsglas.
  • Borau vxt. A f sr vxt getur fullngt sykurrfinni fyrir suma. Bananar, epli, appelsnur virka vel.
  • Forastu gervisykur. Ef heldur a gervisykur kveiki lngun hj r, gtir vilja forast hann.
  • Borau meira prtn. Prtn er mjg mettandi, gti hjlpa til a halda hungri og stindalngun skefjum.
  • Talau vi vin. Hringdu / faru og hittu einhvern sem skilur hva ert a ganga gegnum. tskru a srt a farast r stindalngun og biddu um rlitla hvatningu.
  • Sofu vel. Gur, endurnrandi svefn er mikilvgur fyrir almenna heilsu og getur hindra stindalngun.
  • Forastu umfram streitu.
  • Reyndu a forast tiltekna starfsemi ea stai sem kveikja lngun hj r, eins og a ganga framhj bakarinu.
  • Lestu listann inn. a getur veri mjg gagnlegt a hafa sr lista yfir sturnar fyrir v a vilt bora hollt, v a getur veri erfitt a muna slkt egar fyllist af stindalngun.
  • Ekki svelta ig. Reyndu a koma veg fyrir a vera of svangur milli mla.

A lokum

Ef getur boraruslmataf og til n ess a tapa r og n ess a eyileggja ann rangur sem hefur n, er um a gera a f sr stundum.

etta ir a ert einn af eim heppnu sem getur noti essara hluta hfi.

En ef ert eins og g og getur ekki stjrna r kringum svona mat, ttir a forast hann eins og heitan eldinn.

A gefa eftir rfinni sir bara upp fknina.

Ef r tekst a standast lngunina, dofnar hn me tmanum og hverfur endanum.

g persnulega hef ekki snert sykur eaglten marga mnui og g faldreilngun ennan mat lengur.

essi grein birtist upphaflega AuthorityNutrition.com.

Heimild: hjartalif.is


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr