vst a erfi fing eftir mikla erfiisvinnu skili mjg miklu

Hgt er a gera hiit fingar  msa vegu
Hgt er a gera hiit fingar msa vegu

pistli dagsins rir Vir r rastarson um hiit fingar sem eru stuttar og rangursrkar fingar en Vir segir a stutt fing s betri en engin fing.

Tminn er vermtur.

Tmi okkar er vermtur og ll viljum vi nta hann sem best, ekki sst rktinni. Vi getum sagt a hinn dmigeri tmi lkamsrkt s u..b klukkustund. eim tma er ansi misjafnlega vari hj flki sem er raun bara gott og blessa. Hver og einn arf a finna hvernig hann vill fa og lur vel me. Hj mrgum er rktin social staur og partur af prgraminu er bara a kjafta vi nsta mann. Arir vilja nta tmann til betur til a rkta lkamann og eru svokallaar hiit fingar (high intensity interval training) hrein argasta snilld.

Heimildamynd.

Um er a ra eins og nafni gefur til kynna stuttar en mjg snarpar lotur, til ess fallnar a rfa upp ol og brenna fitu. heimildamynd sem Rv sndi byrjun janar (The truth about exercise) er m.a fjalla um hiit fingar og gagnsemi eirra snnu me sterkum vsindalegum prfunum.

umrddri mynd voru einstaklingar ltnir taka rj 20 sekndna spretti me eins til tveggja mntna hvld milli lota, s.s 60 sek og a risvar viku eru 3 mntur sem gera alls 12 mntur mnui. rtt fyrir ennan stutta tma bttu flestir thald sitt og efnaskiptin uru betra, s.s. rkari inslnframleisla og fyrir viki btt niurbrot glkgens r vvum og lifur. ar a leiandi m gera r fyrir aukinni grunnbrennslu.

ess skal geta a g er mjg hrifinn af v fa heildrnt, a jlfa alla tti og samt hiit fingunum a stunda einnig styrktar- og lileikajlfun. Mli er a a er alltaf a koma betur og betur ljs a meira er ekki endilega betra. Hgt er a mta hlftma og taka vel v og f alveg helling t r v. Ea fyrir nnum kafna slendinga sem margir hverjir segjast ekki hafa tma fyrir rktina a prfa hiit. a arf ekki langan tma hverju sinni til a strbta lkamlegt stand sitt.

Hiit fingar og myndunarafli.

Hgt er a gera hiit fingar msa vegu, raun arf bara a nota myndunarafli.

fingarnar er einnig hgt a gera bretti og taka spretti ea lotur ar sem hrai er aukinn sem og halli eina mn og san er lkka niur aftur 2 mn o.s.frv.

Hgt er a fara fullu crosstrainer 30 sek og hvla 30 sek mti.

Aalatrii er a rfa plsinn vel upp og mast svolti. a er a sem skilar rangri.

Alltaf skal taka 3-5 spretti hverju sinni me 1-2 mn hvld milli.

essar fingar eru mjg skemmtilegar og henta flestum en eru krefjandi. Einstaklingar sem lti hafa hreyft sig lengri tma en tla tak urfa a fara hgt af sta og prfa sig fram. Einnig er gott a hafa vai fyrir nean sig og kanna hvort blrstingur og jafnvel blfita s ekki lagi ur en fari er a sta.

Gangi ykkur vel

Vir r,rtta- og heilsufringur

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr