Langar ig a stkka byssurnar?

Vvarnir sem a beygja olnbogaliinn eru fjrir, biceps brachii, brachialis, brachioradialis og pronator teres.
Til ess a hmarka vvastkkun upphandleggjana er nausynlegt a jlfa alla essa vva.
Eftir kvein tma finna margir fyrir stnun og getur a veri grarlega pirrandi ar sem gerir allt hva getur til ess a reyna a komast yfir essa stnun og bta vi rum cm utan um handleggina.

Eins og g sagi an er mikilvgt a fir alla vvana sem beygja liin v ef kvein vvi er ekki eins sterkur og hinir vvahpnum getur a hamla v a nir a setja kjsanlegt lag sterkari vvana v veikari vvin mun halda aftur a r. Mundu a ert aldrei sterkari en veikasti hlekkurinn.

Til ess a hmarka stkkunina arftu a fa bi hfu biceps brachii, brachialis, brachioradialis og pronator teres.
ess vegna er mikilvgt a velja rttar fingar og r aferir sem virka best
Allar curl(arm kreppur) fingar ar sem olnbogarnir eru fr lkamanum,virkja stutta hfu biceps brachii, fingar eins og concentration curls og curl preacher bekk vru gott val.
Til ess a virkja langa hfu biceps brachii er gott a nota a sem kallast supine grip ea egar handabkin sna aftur og lfarnir fram.
S fing sem g mli sterklega me fyrir ennan vva er supine curl hallandi bekk, taktu hgri og vinstri til skiptis, egar lyftir hgri hendinni spenntu rhfan vinstri eins fast og getur. annig fru pre-stretch hverri endurtekningu og virkjar ar af leiandi fleiri vvari tvhfanum vi hverja endurtekningu.

ess m geta a langa hfu biceps bregst betur vi hraari hreyfingum
Notau neutral grip til ess a hmarka virkni brachioradialis dmi um fingar eru til dmis hammer curl
Til ess a virkja brachialis og pronator teres mli g me a nota pronated grip, t.d. fugt curl.
Brachialis og pronator teres bregast best vi hgum hreyfingum.

a er algengt a flk skilji brachialis tundan og vi a verur hann veikari en restin af vvahpnum, eins og g sagi hr a ofan, sem verur til ess a hann gefst upp undan hinum og vi num ekki a setja ngt lag ara vva vvahpnum og ar af leiandi stkka eir ekki.
essar rleggingar eiga aalagega vi sem eru lengra komnir og ef til vill farnir a stana vegna hugsanlegs misrmis styrk milli essara vva.
Hinsvegar fyrir byrjendur sem vilja auka vvamassa essara vva mli g alltaf fyrst of fremst me marglia fingum eins og upphfingum og rri.

Vilhjlmur Steinarson, jlfari

Menntun:

rttafringur B.Sc fr Hsklanum Reykjavk

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr