Hryggjaslan, daglegt vihald

Hryggjaslan er einn mikilvgasti hluti lkama okkar en er alltof oft vanrkt. Hryggjaslan veitir okkur stuning og heldur okkur upprttum, sem og hn verndar taugakerfi okkar, mnuna. Mnan er strengur tauga sem tengir heilann vi restina af lkamanum. Mnan og heilinn mynda saman mitaugakerfi lkamans.

Algengt er a flk stundi athafnir og hreyfingu sem endanum geta haft slm hrif hrygginn og mnuna. Hr er ekki tt vi skipulaga hreyfingu eins og a fara t a hlaupa, rktina ea anna (vi mlum eindregi me daglegri hreyfingu), heldur daglegar athafnir, sem dmi a sitja hokin/n stlnum skrifstofunni ea lyfta ungum hlutum me rangri lkamsbeitingu.

grunninn tti hryggjaslan a vera bein lna ofan fr hlsi og niur ef horft er beint framan hana. hryggjaslan a innihalda nttrulegar sveigjur egar horft er hana hli en essar sveigjur veita hryggnum vibtarstuning og virka sem hlfgerir demparar. Ef essar sveigjur eru ekki a n a starfa elilega, geta me tmanum vikvmar taugar skaast. Vvarnir kringum hrygginn gegna svo lykilhlutverki til a vihalda gri lkamsstu, ar eru kjarnavvar (e. core muscles) mjg mikilvgir.

Huga arf vel a hryggjaslunni daglegu lfi til ess a vihalda gri heilsu. a er gert til dmis me v a huga a vinnuastu. Ef vinna okkar einkennist af mikilli setu, myndast lag hryggjalii okkar sem me tmanum getur valdi langvarandi eymslum. arf a huga vel a eim bnai sem notast er vi, vi setuna. Til dmis a stll s rtt stilltur og smuleiis skrifbori. Ef vinna okkar einkennist af v a lyfta ea fra til unga hluti er mikilvgt a halda hlutnum, sem veri er a lyfta, tt a lkamanum og varast a a sna upp hrygginn. Einnig a nota lrvvana frekar en bakvvana egar veri er a beygja sig og halda annig bakinu beinu.

Arir ttir sem geta haft jkv hrif hryggjasluna eru:

Dagleg hreyfing -
Dagleg hreyfing sem inniheldur styrk, ol og lileika getur meal annars dregi r blgum, styrkt hryggjasluna og vihaldi heilbrigum libndum og lium.

Jkvtt hugarfar og andleg heilsa -
a hefur snt sig og sanna a hugurinn og jkvtt hugarfar getur haft mjg jkv hrif lkamlega heilsu og fugt, .e. g lkamleg heilsa getur haft jkv hrif andlega heilsu.

Gott matari -
Vi erum flest kunnug um a rtt matari getur skipt skpum egar kemur a lkamlegri heilsu. Rtt matari getur til dmis hjlpa til vi a eya blgum sem hafa myndast lkamanum og jafnvel sporna gegn beinynningu, slitgigt og rum lkamlegum kvillum og ar me styrkt hryggjasluna.

Svefn og svefnstellingar -
egar vali er rm og kodda er mikilvgt a velja bna sem styur vi nttrulega sveigju hls og mjbaks. a fer svo eftir hverjum og einum hva best vi hverju sinni. Vi mlum me rgjfum hj srfringi til ess a finna t hva henti best. Almennt er mlt me a forast a a sofa maganum ar sem slk svefnstelling getur gert baki vikvmara fyrir meislum og verkjum daglegu lfi.

Gott er a huga vel a llum essum ttum sem nefndir hafa veri hr a ofan til ess a hjlpa til vi a vihalda gri heilsu egar kemur a hryggjaslunni og ar me mnunni. Mikilvgast af essu llu er a vi sum mevitu um okkar hryggjaslu og eim mikilvgu hlutverkum sem hn gegnir okkar daglega lfi. a a hugsa vel um hrygginn okkar getur komi veg fyrir a msir fylgikvillar rist framtinni. Vi urfum a bera viringu fyrir hryggjaslunni og hugsa um hana daglegum athfnum en einnig er mlt me reglulegri skoun hj srfringi fyrir lit og rgjf. Lkt og me tennurnar okkar, er krefst hryggjaslan okkar ess a vera stugu vihaldi og eftirliti til ess a hn starfi sem best. Vi Krpraktorstinni mlum me a gtir vel a hryggjaslunni inni svo getir noti lfsins til hins trasta.

A picture containing logo

Description automatically generated

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr