G r til a draga r bakverkjum blferinni

N eru ef til vill margir lei t land pska- og/ea jafnvel sumarfr. Oft getur fr innihaldi mikinn akstur og ar me mikinn setutma. Hr tlum vi a koma me nokkur g r sem hafa reynst okkur vel og er gott a hafa huga til ess a gera blferina brilegri, bi til ess a fyrirbyggja bakverki og halda eim skefjum ef eir eru til staar fyrir.

Stva reglulega, standa upp og hreyfa sig:

a a sitja smu stellingunni til lengri tma getur veri vsun bakverki. Nausynlegt er a stoppa sem oftast og hreyfa sig svo a vvar og liir stirni ekki upp og valdi krampa, verkjum ea rum gindum. Gott er a setja niur markmi, til dmis a keyra ekki lengur en tvo tma senn og standa upp og hreyfa sig a minnsta kosti 15 mntur fyrir hverjar tvr klukkustundir. Slkt getur komi auknu blfi af sta og nringu og srefni til vvana. egar tkifri gefst, er gott a breyta um stellingu og hreyfa sig stinu. Jafnvel bara taka tu sekndna teygju ea hreyfingu stinu. Einnig er gott a hreyfa fturna til, f hreyfingu kkla og klfa.

gindi upphafi ferar:

Gott er a taka gtan tma til ess a koma sr vel fyrir um lei og blferin hefst. svo a gindi gtu veri ltil upphafi ferar geta au aukist hratt og leitt til mikils srsauka sar ferinni. Mikilvgt er a hafa a huga a sitja me baki beint, hnn rlti hrri en mjamirnar og tylla hkunni inn vi svo ungi hfusins hvli beint fyrir ofan hrygginn. Blstjrar ttu svo a stilla sti ann htt a seti er ekki of nlgt n of langt fr strinu, a getur sett auka lag

hendur, bak, axlir og lnlii. Auvita svo a fjarlgja auka hluti r vsum, svo sem veski r rassvasa og fleira. Ein stelling getur ekki virka fyrir alla og v mikilvgt a finna hva hentar hverjum og einum best.

Stytta sr stundir:

Lng blfer getur veri mjg lengi a la en vel er hgt a stytta sr stundir me msum htti. Fyrst og fremst tti maur a reyna a hafa flagsskapinn gan, hlusta ga tnlist, hafa gott hlavarp ea hljbk tvarpinu og fleira. Ef brn eru me fr er mikilvgt a vera bin a skipuleggja afreyingu fyrir au leiinni. Brn hafa einnig gott af v a stoppa reglulega, teygja r sr, hreyfa sig og eya sm orku inn milli.

Stuningur vi baki:

Hryggjaslan fr gan stuning r ftunum og mikilvgt er a huga a v lngum blferum. Gott getur veri a gta ess a hafa ftur tt glfi hru undirlagi. Eins og ur kom fram einnig a huga a v a fturnir eru rttri h, .e. hnn rlti hrra en mjamirnar. eim blum, sem hgt er a nota cruise control er kjri a nta sr a. Holur vegi og jafn vegur getur auveldlega sett lkamsstu okkar r jafnvgi og valdi gindum baki. Ef keyrslan krefst ess a keyra slka vegi mlum vi me a fara rlega, sitja ofan pa, gta vel a loft s rtt stillt dekkjum, demparar lagi og fleira. egar llu er botninn hvolft er mikilvgast a vi erum mevitu um okkar heilsu lngum blferum eins og rum daglegum verkefnum.

Greinina m lesa fullri lengd : https://www.kiro.is/lfsstll/2019/12/30/7-g-r-fyrir-bakveika-til-a-gera-blferina-brilegri

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr