10 mntna HIIT fing boi VIVUS jlfun

Hreyfing arf ekki alltaf a taka langan tma ea krefjast mikils bnaar til a hafa
g hrif. Hr er tu mntna fing sem getur teki hvar sem er, n plsinum vel
upp og ltur r la vel eftir.a eina sem arft a gera er a vera gilegum ftum
kveikja myndbandinuog fylgja Maru eftir.Ef vilt lengri og erfiari fingu btiru einfaldlega
vi teygjuea lum og gerirfleiri hringi.Vi vinnum me fjrar fingar og gerum fjra hringi.
Vinnum hverja fingu 30 sekndur og milli finga er 10 sekndna hvld.
Eftir hvern hring er 20 sekndna hvld.

myndbandinu er skeiklukka og hlj semltur vita egar vi byrjum og hvlum. 

fingarnareru:

1. Hlaupa stanum "rngt" vs. "breitt".

2. Hnbeygja + Good morning.
Good morning: slaka og lengja rassinn aftur, bringan tt a glfi og spenna
svo rassvva egar i rtti r ykkur.

3. Hlaupa stanum + hliarstig me gagnsta hendi ft.
Hgri og vinstri til skiptis. Lttara a stga styttra til hliar og setja hndina
gagnsttt hn ea tt a hnnu.

4. Framstig me hendur yfir fremri ft tt a glfi + hnlyfta me hendur upp.
Hgri 15 sek og vinstri 15
Auveldast a gera framstig og sna efri lkamanum samt handleggjum yfir
fremri ft beint til hliar og sleppa hnlyftu me hendur upp. Annars hgt a fara styttra inn allar hreyfingar og hgar.

VIVUSjlfun

VIVUSjlfun

vivusmommur

vivusthjalfun

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr