8 sniug r til a bora enn hollara

Vi viljum meina a bora hollt auki glei eins miki og a eykur heilbrigi lkamans.

Me etta huga eru hr 8 skemmtileg r til a auka enn hollustuna og gleina lfinu.

1. Njttu grnmetis me olu

Fitan olunni eykur bragi af grnmetinu. Fitan er einnig g lei til a auka upptku lkamans vtamnum og andoxunarefnum. Stareyndin er s a A, D, E og K-vtamn ntast ekki nginlega vel lkamanum n grar fitu.

2. Bttu pipar saman vi karr

Hi algenga karr krydd, turmeric er afar rkt af efni sem heitir cicrumin. Circumin hefur marga ga kosti, m nefna a vinnur gegn blgum og er rkt af andoxunarefnum.

Til a f sem mest t r turmeric er mlt me a bta smvegis af pipar saman vi. Piparinn nefnilega eykur upptk curcumin lkamanum.

3. Veldu rtta tma dags fyrir te bollann

Flestum finnst gott a f sr bolla af te. Te hefur einnig marga ga kosti egar kemur a heilsunni.

Te er rkt af andoxunarefnum samt fleiru og m ar nefna tannin. Tannin er ekki vandaml egar ess er neytt n bolla af te, en ef ert a drekka te me mlt getur a dregi r upptku lkamans steinefnum eins og jrni og kalki.

4. Drekktu ur en borar

Ef ert a reyna a losna vi fein kl segir nlegri rannskn a drekka strt glas af vatni fyrir hverja mlt gera a a verkum a borar miklu minna.

5. Kjti ea C-vtamn ef borar ekki kjt

a er tvennskonar jrn matari. Haem jrn kemur r draafurum og er auvelt fyrir lkamann a nta a. Non-haem jrn kemur r grnmetinu og vxtunum og er erfiara fyrir lkamann a nta sr a.

Ef ert grnmetista ea Vegan skaltu taka C-vtamn daglega til a efla upptku jrns r funni sem borar.

6. Komdu veg fyrir vindgagn me essu einfalda ri

a vita allir a vi leysum vind. Sumir eru bara betri en arir a fela a. Ef meltingin hj r er slm getur tt erfileikum me a fela vindgan vegna slmrar lyktar.

Baunafjlskyldan er ekkt fyrir a fylla okkur af vind. Samt eru essar baunir afar hollar fyrir lkamann. Svo hva er hgt a gera?

Prufau a bta sm vegis af asafoetida, einnig ekkt sem Hing saman vi baunir egar eldar r. svo etta asska krydd hafi einkennilega lykt egar a er hrtt lyktar a svipa hvtlauk egar elda. etta krydd getur virkilega hjlpa r varandi vindganginn.

7. Btum flruna gerum hana jkva

Flrubtandi efni eru upphald meltingarvegarins. n flrubtandi efna meltingarvegi eigum vi miklum erfileikum me a taka upp ann mat sem vi ltum ofan okkur. Vegna essa fer nmiskerfi tmt rugl.

A taka inn flrubtandi efni tfluformi ea vkvaformi ertu a byggja upp jkva bakteruflru meltingarvegi og a viljum vi.

8. etta me svefninn

A bora hollt reglulega er frbrt, en ef ert ekki a sofa ng fer heilsan a hrapa niur vi.

Rannsknir hafa leitt ljs a ef sefur illa ea lti hefur a mikil hrif brennslu lkamanum og fer a bta ig auka klum. Einnig eftir ltinn svefn er flk mun lklegra til a skja skyndibita og hollustu.

Og hver nennir rktina eftir ltinn svefn?

Lkamar okkar vinna dsamlegri samvinnu me funni sem a mir jr vinnur hart a hverjum degi a skaffa okkur. Frum v vel me nttruna okkar.

Heimild: foodmatters.tv


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr