8 r til a efla varnir lkamans

Varnir lkamans
Varnir lkamans

1.F ngan svefn: Fara rmi fyrir kl. 23 til a stula a endurnrandi hvld hverri nttu (rlagur ntursvefn fullorinna er 7-8 tmar en lengri fyrir brn og unglina). Hr m sj upplsingar um svefnvenjur og rleggingar til a auka svefn.

2.Hreyfa sig 30-60 mntur dagog gera styrktarfingar. Forast a sitja lengi n ess a standa upp. R til a auka hreyfingu.

3.vo sr reglulega um hendurme spu og vatni (tekur 2 mn.) og hugsa um a forast smitun ef hgt er (snertismit og asmit)

4.Anda a sr fersku lofti.Gott a komast t undir bert loft, en forast a ofklast. Klast lgum af ftum sem hgt er a fkka ef manni er heitt en eru til staar ef manni er kalt.

5.ekkja vikvmasta atrii eigin heilsufarsog efla fyrirbyggingu. T.d. ef bakverkir eru tir a efla stokerfi og nota rttar starfsstellingar.

6.Meta vinnulag og streitu reglulega.Nota slkun, minnka lag og vinna me streitu.

7.Athuga a f lfsnausynleg nringarefnime fu ea inntku (t.d. lsi).

8.Bora hollan morgunverdaglega og nrast reglulega yfir daginn. Velja fu sem eflir mtstuafli; t.d. bolla af blberjum ea jaraberjum daglega, t.d. t hafragraut, jgrt ea hristing.

Blber og nnur litsterk ber innihalda nringarefni (anthocyanins) sem vinna gegn sjkdmum og langvarandi streitu.

Bora kjkling ea kalkn sem er prteinrkur og aminsrurnar sem hann inniheldur eru randi byggingarefni fyrir prteinin sem eru nausynleg til a styja nmiskerfi, draga r reytu og slappleika.Kotasla er prtein- og kalk rk auk ess a innihalda aminsru (tryptophan) sem eykur framleislu heilsuhormna (serotonin og endorphin). Hn gefur lka meiri fyllingu en hitaeiningarnar segja til um svo mittismli arf ekki a la fyrir gan skammt af kotaslu sem legg ea me ferskum blberjum ea ananas sem millibita.

Gott er a f fisk a.m.k. tvisvar viku og ar me talinn feitan fisk (silungur, lax, tnfiskur) sem inniheldur omega-3 fitusrur er hafa jkv hrif heilastarfsemi og skapsveiflur, efla mtstu.

Nttrukryddi Turmeric hefur eflandi hrif, a er tt vi engiferrtina og karr, a inniheldur efni curcumin sem dregur r blgum og styur starfsemi lifrarinnar. a er auvelt a setja hlfa teskei af Turmerik grnmetis ea kjtrtti, ea hrra fulla teskei AB mjlk og sj hrifin byrjunarstigi kvefpesta.

Gulrtur innihalda mjg virk andoxunarefni (beta-carotene) sem styrkir nmiskerfi. a er einnig randi a bora dkk grnt grnmeti daglega (spnat, broccoli, steinselju, grnkl) sem innihalda mrg randi snefilefni, eins og flinsru, magnesium, jrn og vtamn A, C, K.

egar streitustigi er htt reia nrnahetturnar (ar sem streituhormn er geymt) sig a f ngjanlegt C - vtamn og snefilefni. Prufau a skipta iceberg salatblum t fyrir spnat nst egar br til salat.

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr