Ertu me­ mjˇlkurˇ■ol?

Ertu me­ mjˇlkurˇ■ol?

Ef svo er, ■ß ■arftu a­ fß ■itt kalk annarssta­ar en ˙r mjˇlkurafur­um. Ůa­ er au­vita­ hŠgt a­ taka inn kalk Ý t÷fluformi, en ■a­ er hollara a­ nß kalki ˙r ■eim mat sem ■˙ bor­ar.
Lesa meira
Ůri­ja hver kona Ý hŠttu a­ brotna vegna bein■ynningar

Ůri­ja hver kona Ý hŠttu a­ brotna vegna bein■ynningar

Gert er rß­ fyrir a­ ßrlega megi rekja 1200-1400 beinbrot hÚr ß landi, til bein■ynningar.
Lesa meira
E­lileg lÝkams■yngd og sterkir v÷­var eru lykillinn a­ ■vÝ a­ eldast vel

E­lileg lÝkams■yngd og sterkir v÷­var eru lykillinn a­ ■vÝ a­ eldast vel

Ůrj˙ skref til a­ vi­halda og auka styrk: heilbrig­ lÝkams■yngd, nŠringarrÝk fŠ­a og reglubundin lÝkams■jßlfun (styrktar■jßlfun).
Lesa meira

#Instagram

GrÝpum brotin

GrÝpum brotin

Lesa meira
Ůa­ er betra a­ vera Ý smßholdum

Ůa­ er betra a­ vera Ý smßholdum

En vi­ erum ekki a­ hvetja fˇlk til a­ tv÷falda skammtastŠr­ir.
Lesa meira
Vitundarvakning um D-vÝtamÝn ß nor­urslˇ­um

Vitundarvakning um D-vÝtamÝn ß nor­urslˇ­um

Skortur ß D-vÝtamÝni (D3) er lř­heilsuvandamßl og er tali­ hafa heilsufarsleg ßhrif ß einn milljar­ jar­arb˙a. Ors÷kina mß m.a. rekja til lÝfstÝls fˇlks.
Lesa meira
  • Regus H÷f­atorgi

GŠttu beina ■inna!

GŠttu beina ■inna!

20. oktˇber er al■jˇ­legur beinverndardagur. Markmi­ dagsins er a­ minna okkur ß a­ heilbrig­i beina okkar er ekki sjßlfgefi­!
Lesa meira
Kalk og D alla Švi

Kalk og D alla Švi

LÝfslÝkur eru st÷­ugt a­ aukast og aldrei hafa veri­ jafn margir sem nß hßum aldri ľ og jafnvel mj÷g hßum aldri. En hßum aldri fylgir ekki a­eins taumlaus gle­i, heldur einnig auknar lÝkur ß hinum řmsu krˇnÝsku sj˙kdˇmum, m.a. bein■ynningu og bein■ynningarbrotum. ŮvÝ er ■a­ mikilvŠgara en nokkru sinni a­ stu­la a­ gˇ­ri beinheilsu og bŠta ■annig lÝfsgŠ­i ß efri ßrum.
Lesa meira
Hvernig mˇ­ir mÝn vann ß bein■ynningu me­ ■vÝ a­ Šfa CrossFit

Hvernig mˇ­ir mÝn vann ß bein■ynningu me­ ■vÝ a­ Šfa CrossFit

H˙n Madeline Moiser deilir hÚr me­ okkur s÷gu mˇ­ur sinnar sem a­ ■jß­ist af bein■ynningu og hvernig h˙n vann ß henni.
Lesa meira
Of■jßlfun og bein■ynning

Of■jßlfun og bein■ynning

Ertu a­ Šfa of miki­? Bor­a of lÝti­? Eru tÝ­ablŠ­ingar ˇreglulegar e­a hafa ■Šr stoppa­? Ef svo er getur veri­ a­ ■˙ sÚrt a­ auka hŠttuna ß alvarlegum heilsufarsvandamßlum og mei­slum sem geta komi­ Ý veg fyrir virkni ■Ýna Ý framtÝ­inni.
Lesa meira

Rannsˇknir sřna a­ unglingar sem Šfa fˇtbolta eru me­ stŠrri og sterkari bein

Skref fyrir skref

25 magna­ar ßstŠ­ur til ■ess a­ bor­a banana

Ber­u ■ig vel: 5 lei­ir til ■ess a­ hŠtta a­ vera hokinn Ý baki

A­ greina bein■ynningu

Mja­marbrotin eru alvarlegust

Vi­ ■urfum D-vÝtamÝn ■egar sˇlin lŠkkar ß lofti - ert ■˙ farin a­ taka ■itt D-vÝtamÝn?

Fß Ýslensk b÷rn nŠgjanlegt magn D-vÝtamÝns?

MikilvŠgi hollrar fŠ­u fyrir heilbrig­i beina ß ÷llum Šviskei­um - Al■jˇ­legi beinverndardagurinn er Ý dag 20.oktˇber

Bor­a­u ■etta og ■˙ styrkir beinin

Getur kŠfisvefn auki­ hŠttu ß bein■ynningu?

TannlŠknar gŠtu fyrstir teki­ eftir einkennum um bein■ynningu

Meira um mat - Grein frß Beinvernd

Beinrß­ur

Er starfrŠn lÝkams■jßlfun ■a­ rÚtta fyrir ■ig?

Fˇlk sem er me­ bein■ynningu getur vel sinnt gar­inum sÝnum og noti­ ■ess a­ sameina ˙tivist, hreyfingu og gar­vinnu, ef varlega er fari­

Heilbrig­i beina hefst Ý mˇ­urkvi­i og er gˇ­ nŠring lykill a­ sterkum beinum alla Švi

Af hverju stafar brjˇsklos og hva­a einkenni fylgja ■vÝ?

Beinvernd

Bein■ynning og brothŠttir hryggir

Bein■ynning ľ hinn ■÷gli faraldur

Sterkar konur gera a­ra sterka Ý kringum sig!

Karlar og bein■ynning

Hva­ er bein■ynning?

Mja­marbrotin eru alvarlegust

Hollari fitusřrur finnast Ý lÝfrŠnni mjˇlk

Heilbrig­ bein alla Švi

Verndum lÝfsgŠ­in ľ komum Ý veg fyrir fyrsta brot.

Hreyfing styrkir beinin og gefur gˇ­a daga.


SvŠ­i

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg ß Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile ˙tgßfa af heilsutorg.com
  • VeftrÚ