Borau etta og styrkir beinin

Beinin urfa a vera sterk
Beinin urfa a vera sterk

Til a hafa a hreinu hva er best fyrir beinin kemur a hr rttri r.

1. Grnmeti, srstaklega etta grna, einnig rtur og stilkir ( eim er jrn og kalk og einnig K og C-vtamn. etta samt prteini fyllir kollageni.

2. Prtein, t.d r baunum, kjti og soja-mat.

3. So fyrir steinefnin

4. Grft heilhveiti fyrir magnesum

5. ari, hnetur og fr eru afar rk af steinefnum

6. Hollar fitur og vi urfum K og D-vtamn.

7. Mjlk og mjlkurvrur.

Ltum n aeins nnar alla essa upptalningu til a kynna okkur hva tengist heilbrigi beina.

Grnmeti v er kalk, magnesum, kalum, jrn og nnur steinefni. Afar mikilvg fyrir bein og beinvxt. essi dkkgrnu er au bestu. Eins og grnkl, bok choy, steinselja, vturkarsi og spnat.

nnur grnmeti sem eru g fyrir beinin eru brokkl, kl, gulrtur, krbtur og butternut squash.

a grnmeti sem a inniheldur mest af kalki er bok choy.

Mundu bara a skella grnmetinu ofn ea guusja a til a tapa ekki llum nringarefnunum.

Prtein rk fa prtein er nausynlegt fyrir beinin v n ess eru bein ekki eins sterk og meiri htta brotum. a er greiningur um hvort a prtein r draafurum ea grnmeti s betra. eir sem bora kjt eiga auvita a f sitt prtein r bi kjti og grnmeti.

Grft korn essum tma sem vi lifum er mjg oft bi a fjarlga r hrsgrjnum og hveiti au grfu korn sem innihalda alla nringuna. Passi a kaupa korn og hrsgrjn sem eru grf og innihalda ll upprunalegu efnin.

Grf korn eins og brn hrsgjn, heilhveiti, hafrar, rgur, quinoa og buckwheat eru frbr uppspretta af flknum kolvetnum, trefjum og B-vtamnum og au eru afar sasm.

Matur sem er rkur af steinefnum ari, hnetur og fr eru a fi sem er hva rkast af steinefnum. au skipta miklu mli er kemur a heilsu beina.

ari er t.d talinn vera afar gur sambandi vi beinynningu. Rannskn sem ger var Japan sndi a eir sem boruu ara tvisvar viku hafa meiri vrn gegn beinynningu.

Einnig er mlt me lkufylli af hnetum og frjum daglega. au eru full af jrni, selenium og magnesum.

Hollar fitur gu fiturnar eru nausyn fyrir beinin. Sem dmi m nefna, kona sem er a byrja breytingaskeiinu arf um 65 gr. af fitu dag. Sem eru um 2 3 msk. Borau grnmeti, baunir, grft korn, hnetur og fr. Vi urfum ll omega -3 og omega-6 a halda.

Mjlk og mjlkurvrur vi vitum ll a mjlk er kalkrk. Einnig allar arar mjlkurvrur, eins og ostur, jgrt, skyr og fleiri.

Heimildir: healthdigezt.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr