Beru ig vel: 5 leiir til ess a htta a vera hokinn baki

Finnur fyrir stirleika og spennu egar stendur upp ea sest niur?

Slm lkamstaa gti veri stan fyrir v a finnur til. a er auvelt a sj a flki egar a ber sig illa.

Hausinn er alltaf hlfu skrefi undan lkamanum, hryggurinn er boginn og a virist sem axlirnar su gri lei me a sna alvitlausa tt.

Slm lkamsstaa ekki bara vi egar vi stndum ea gngum. a eru margir sem hanga yfir tlvunni ea heimalrdminum.

Sitja jafnvel keng sfanum me tlvuna ea poppsklina fanginu og gera sr ekki grein fyrir v a a hefur slm hrif allan lkamann a bera sig illa, sama hvaa stu vi erum.

f

egar g var ung tti g jlfara sem hjlpai mr a bera mig betur. Hann lt mig standa rttri stu og lmdi mig me stru og ttu lmbandi milli herablaanna minna. Hann ni penna og krotai ltillega mig ar sem lmbandi var fest mig. Hann sagi mr a ef g gti haldi lmbandinu svona 2 klukkutma n ess a rfa a af, mtti g fara heita pottinn sta ess a synda fingu. g gat ekki svindla ar sem a hann var binn a krota mig nkvmlega ar sem lmbandi var mr. g vandai mig meira en g hef nokkurn tman gert. Mig langai svo miki pottinn. a tkst, g ni a halda lmbandinu mr og var v rttri stu allan tman. Mr lei eiginlega einsog g vri a ykjast vera einhver hefarfr mean essu llu st. g urfti a passa mig v hvernig g sat og hvernig g gekk. etta var erfiara en g bjst vi. En san hef g n a bera mig mjg vel.
Ef hefur ekki huga a gera essa litlu lmbands tilraun eru hr 5 leiir til a bta lkamsstuna svo um munar.

1. Sperman liggur maganum me hendurnar fyrir ofan haus. umalputtar vsa upp loft. Spenntu rassvva og miju lkamans. Lyftu hndum, haus og lppum af glfinu og haltu stunni 2 sekndur. Geru essa fingu 15 sinnum. etta hjlpar til vi a styrkja vvana bakinu og stuningsvva hryggjaslunnar.

2. T.Liggu maganum og settu hendur til hliar. Lkaminn myndar einskonar T. umalputtar vsa upp. Spenntu rassvva og miju lkamans. rstu herablum saman og lyftu hndunum upp af glfinu og haltu stunni 2 sekndur. Geru essa fingu 15 sinnum. etta hjlpar til vi a styrkja vvana efra bakinu og stuning vi herablin. egar stendur rttri lkamsstu urfa herablin a vera nlgt hvort ru. Ekki svo a au snertast, ertu kominn of mikla fettu.

3. W.Liggu maganum me hendur til hliar. Beygu olnboga svo hendurnar r og hausinn mynda eins konar W. Framhandleggir liggja mefram hausnum. essari fingu gerir einsog T fingunni nema bara W stu. umalputtar vsa upp og rstir herablum saman. Geru essa fingu lka 15 sinnum.

j


4. Teygja .Finndu r horn til a standa . a er lka hgt a nota opnar dyr. Beygu olnboga og leggu hendur vegginn sitthvoru megin vi ig. Hendurnar ttu a vera rtt fyrir ofan axlarh. rstu lkamanum hgt a veggnum, ea gegnum opnu dyrnar. Ef stendur vi dyr, passau ig a fara ekki of langt n of hratt. Herablin frast saman. Haltu stunni 4 sekndur og slakau svo . Geru essa teygju 12 sinnum. essi teygja hjlpar til a losa um stfa brjstvva sem geta valdi v a lkamsstaan skekkist.

5. Teygu efra baki. Sittu stl me millihu baki. Settu handkli brnina ef baki er hart. Settu hendur bakvi hausinn og teygu ig aftur mjg hgt. Passau a teygja ekki hlsinn. Faru eins langt og r ykir gilegt. Haltu stunni 4 sekndur og fru ig svo rlega til baka. Ef situr vinnu er gott a gera essa fingu nokkrum sinnum yfirer gott a gera essa fingu nokkrum sinnum yfir daginn. essi fing hjlpar r a halda gu jafnvgi egar stendur rttri stu.

j

Grein fengin af vef pressan.is


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr