VIVUS jlfun - HIIT fing nvember

Hreyfing arf ekki alltaf a taka langan tma ea krefjast mikils bnaar til a hafa g hrif. Hr er tu mntna fing sem getur teki hvar sem er, n plsinum vel upp og ltur r la vel eftir.

a eina sem arft a gera er a vera gilegum ftum, kveikja myndbandinu og fylgja jlfaranum fingunni.



Ef vilt lengri og erfiari fingu btiru einfaldlega vi teygju ea lum og gerir fleiri hringi.

Vi vinnum me fimm fingar og gerum rj hringi. Vinnum hverja fingu 30 sekndur og milli finga er 10 sekndna hvld. Eftir hvern hring er 20 sekndna hvld. myndbandinu er skeiklukka og hlj sem ltur vita egar vi byrjum og hvlum. 

fingarnar eru:

  1. Niur - upp me hoppi (hgt a sleppa hoppinu hr).
  2. Tuck ups - annar ftleggur einu (hgt a sleppa v a fara me hendur upp
    fyrir hfu ea sitja glfinu og halla sr aeins aftur).
  3. Hand release armbeygjur ( tnum/hnjnum/upp vi vegg).
  4. Langstkk yfir dnuna.
  5. Afturstig.

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr