Algeng mistk hraa- og sprengikraftsjlfun

egar veri er a jlfa upp hraa og sprengikraft, eru margir ttir sem hafa ber huga. Eins og g hef nefnt ur, er mjg mikilvgt a vera binn a vinna grunnvinnuna. Styrk, lileika, jafnvgi o.fl sem gerir lkamanum kleift a takast vi srhfu jlfunina. En g tla ekki a fara inn tti nna.

Hr eru nokkur algeng mistk hraa- og sprengikraftsjlfun.

Skortur stugleika

Sprengikraftsjlfun arf a vera markviss. a er ekki ng a henda inn einni og einni random fingu og tlast til ess a sj einhvern rangur. etta gerist oft leiktmabilum hj rttaflki ar sem essar srhfu fingar eru aeins teknar egar leikja- og fingalag er lti rttagreininni. a arf ekki miki jlfunarmagn af srhfum sprengikraftsfingum til ess a vihalda og bta tti en a arf a framkvma r fingar reglulega me btingar huga.

Feedback/Kennsla

a er mjg mikilvgt a gera srhfar fingar rtt. a minnkar auvita lkur meislum og fr meira tr fingunum. Btingar vera hraari og markvissari ef tkni er g. a er v miur allt of algengt a vanir einstaklingar renni blint srhfar tknifingar. Ef hefur tk a f feedback fr jlfara srhfum fingum, mli g me a gerir a.

Styrktarjlfunin verur tundan

J til a bta hraa arftu kraft. Til a bta kraft, arftu styrk. Styrktarjlfunin m aldrei vera tundan en auvita arf a alaga jlfunina a tma og sta.

Hraa- og kraftfingar eru framkvmdar lok fingar

fingar sem eiga a framkvmast hratt og af krafti eiga alltaf a vera fyrst fingakerfinu, eftir gri og skilvirkri upphitun. Lkaminn arf a vera thvldur og vva- og taugakerfi mega ekki vera reytt og tkeyr eftir fingar sem teknar voru undan. a er t.d. ekki skynsamlegt a fara lympskar lyftur eftir a hafa keyrt sig t rttstunni.

Of mikil yngd

J v miur allt of algengt. Hraa- og kraftfingar urfa a framkvmast hratt. Ef mtstaan er of ung, eru ansi litlar lkur a fingin veri framkvmd hratt geru greinarmun styrktarfingu og hraafingu. etta auvita ekki vi um allar fingar, ar sem margar fingar eru framkvmdar n mtstu.

Kraftfingar notaar sem olfingar

Ef ig langar a bta hraa, tekur ekki langhlaup. Ef ig langar a bta lofth ol, feru ekki stutta spretti. Hvort sem um rir lympskar lyftingar, plyometrskar fingar ea spretti, arf a setja fingarnar upp eftir markmii.

Ef markmii er hrai/kraftur mli g alltaf me a unni s frekar fum endurtekningum me 100% tkni og kef. Um lei og fer a reytast, hgist r og fingin missir marks. Prfau a taka 50 kassahopp (e. box jumps) og sju hvort srt me jafnmikinn hraa og kraft fyrstu og sustu endurtekningu. g mli samt ekki me v a taka 50 kassahopp.

Vilhjlmur Steinarsson jlfari

Menntun:

rttafringur B.Sc fr Hsklanum Reykjavk

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr