Ćfingar til ađ auka vöđvamassa ţegar viđ eldumst

Ein af mörgum breytingum sem fylgja ţví ađ eldast er minni vöđvamassi. Samkvćmt Harvard Health Publishing byrjar ţú ađ missa 3% til 5% af vöđvamassa á hverjum áratug eftir ţú nćrđ 30 ára aldri. Meirihluti karla mun missa um 30% vöđvamassa um ćvina. Ţess vegna er mikilvćgt ađ gera allt sem í ţínu valdi stendur til ađ vera virk/ur, auk ţess ađ viđhalda og byggja upp vöđvamassa. Viđ höfum sett saman afkastamiklar styrktarćfingar til ađ endurheimta vöđvamassa ţegar ţú eldist.
Mikilvćgt er ađ tileinka sér styrktarţjálfun ađ minnsta kosti tvisvar til ţrisvar í viku. Ađ gera ţađ mun hjálpa til viđ ađ bćta vöđvamassa og halda ţér í formi. Varđandi ćfingaval eru samsettar hreyfingar sem miđa á marga vöđvahópa samtímis. 
Viđ skulum kíkja á nokkrar myndir hér fyrir neđan, líklega könnumst viđ öll viđ ţessar ćfingar.

Framkvćmdu 3 til 4 sett af eftirfarandi ćfingum.

Réttstöđulyfta:

Réttsodulyfta

 

Axlatog

Axlatog

 

Bekkpressa međ lóđum

Bakkpressa međ lóđum

 

Framstig međ lóđum

Framstig međ lóđum

 

Liggjandi kálfapressa

Liggjandi kálfapressa

 

Heimild : eatthis.com

  • Alvogen


Athugasemdir

Svćđi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg á Facebook
  • Mobile útgáfa af heilsutorg.com
  • Veftré