12 g r vi langvarandi verkjum

Vi langtmaverkjum getur veri hjlplegt a nta sr nttrurlegar leiir til verkjastillinga hvort sem r eru nota samhlia verkjalyfjum ea eingngu.

Hr eru tlf nttrlegar leiir til a draga r verkjum.

  1. Auka losun endorfna lkamanum. Endorfnhormnar setjast optvitakana og blokkera srsaukaskilabo til heilans sama htt og morfn og morfnskyld lyf gera. essu fylgir jafnframt vellunartilfinning.ll oljlfun sem eykur hjartsltt nokkurn tma losar srsaukastillandi endorfn t bli.Slmir verkir hindra marga a stunda fingar en til mikils er a vinna a finna fingar sem henta r. Sundleikfimi,tai chi ea jga eru mjk fingakerfi sem henta flestum. Gott er a fjrfesta tma hj sjkrajlfara sem getur sett upp fingaprgram fyrir mann.Um a gera er a rjfa vtahringinn.
  2. Leita stuningshpa. Mrg flg eins og Gigtarflagi eru virk og ar er hgt a leita eftir stuningi formi frslu,umruhpa o.fl. a skiptir miklu mli a hafa einhvern til a tala vi og sem skilur hva maur er a glma vi. a lttir slinni og einangruninni. Fjlskylda og vinir, af vilja su gerir, hafa oft ekki innsn lan manns.
  1. Ilmolur. Piparminta,rsmarin og lavander eru ekkt fyrir verkjastillindi hrif sn. Hgt er a setja r ilmolulampa,setja lfa og anda a sr ea nudda sig me eim.
  2. Heitir bakstsrar og heit beru g til verkjastillingar og vvaslkunar.Hitinn eykur blfli og srefnisfli um lii og vva. Vi slandi eigum auveldan agang a heitum pottum sundlaugunum okkar. Eins er heitt ba me Epsom-sltum (magnesiumslfat-heptahdrat) mjg gott til slkunar. Ef ert mjg stfur getur veri gott a fara heitt ba og mkja vvana ur en gerar eru teygjufingar. Mrgum hjlpar a blanda saman ilmolum og heitum bksturm.
  3. Nudd.Rannsknir sna a nudd hefur vtk hrif til vekjastillingar. a eykur vvaslkun, lkaminn virist nema frri srsaukaskilabo, a eykur blfli til lia og vefja,a losar endorfn vellunarhormna. a er mismunandi hvers konar nudd hentar hverjum en til er djpnudd,slkunarnudd,sjkranudd o.fl. Hver og einn verur a finna t hva hjlpar honum best.
  4. Teygjur. Flestir hafa gott af gum teygjum en skilegt er a f tilsgn hj sjkrajlfara hvaa teygjur hentar r og num einkennum. Teygjur krefjast olinmi en a getur teki mnui a losa um stfa lii og vva me teygjum en a er ess viri.
  5. Njttu tiveru. Ganga ,ferskt loft og sl hefur allt g verkjastillandi hrif. oli eykst me gngu,liir mkjast og vvar styrkjast. Ferskt loft eykur lfsglei og srefnisupptku og slin gefur glei og ekki sst D vtamn. Rannsknir benda til ess a D vtamn skortur geti auki verki hj einstaklingum me langvarandi verki og a auknir skammtar af D vtamni geti veri verkjastillandi.
  6. Draga r blgum. Vefjablgur eru oftast a baki langvarandi verkjum. Reglulegir kaldir bakstrar hjlpa til vi a draga r blgum og deyfa srsauka.
  7. Innhverf hugun tvisvar dag. Auveldasta lei til hugunar er a finna hlj ea tn sem r finnst randi en n merkingar t.d. umm,loka augum,sitja kyrr og afslappari stellingu og endurtaka hlji huganum. Byrji nokkrum mntum og auki smm saman tmann upp 30 mntur. Ef hugurinn fer af sta ea verkir koma mean hugun stendur beindu huganum mjklega aftur a endurtekningu hljinu. hugun skilar r ferskum og kraftmeiri t hversdaginn.
  8. Hltur. Hltur losar endorfn, eykur blfli og srefnisupptku. N er komin mjg sniug hlturnmskei sem auka lfsglei og verkjastillingu. Sktu vini ea samkomur ar sem glens og gaman er.
  9. Ngur svefn. fingar sem reyta lkamann bta djpa svefninn og stula a betri hvld og vvaslkun. hugun og slkun fyrir svefninn auka lka gi svefnsins.
  10. Drekka ng vatn. Vatn getur dregi r stfleika lia, hjlpa til vi tskilna eiturefna r vvum og vefjum og vinnur geng hgatregu.

Byggt greinsem birtist Spine-health.com

Hfundur greinar:

Gurn lafsdttir, hjkrunarfringur

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr