10 leiir til a minnka sykurneyslu

Sykur er nnast llum mat dag en mismiklum mli .

Tali er a mealneysla sykri s um 50 kl mann ri slandi og hefur miki veri fjalla um skasemi sykurs heilsu flks.

10 gar leiir til ess a minnka sykurneyslu n mikillar fyrirhafnar:

1. Morgunkorn

Einn vinslasti morgunmaturinn, srstaklega hj brnum, er morgunkorn sem getur innihaldi miki magn af sykri. Einfld lei til a minnka sykurinn upphafi dags er a bora frekar hafragraut ea t.d srmjlk me msl. Ef morgunkorn er borum er hgt a velja sykurlti morgunkorn og sta ess a sykra a m bta t rsnum, abrksum og rum urrkuum vxtum til a gera a stara.

2. Gosdrykkir og djs

Gosdrykkir og djs eru a strum hluta sykur en oft er sykur strsti hluti drykkjarins eftir vatni. Vatn er a sjlfsgu besti drykkurinn en ef kranavatni heillar ekki m krydda a me v a skera niur lime, strnu, appelsnu ea epli til a bragbta vatni nttrulegan htt.

3. Stabrau

Stabrau me kaffinu. ar er einfalt ml a skipta stabrauinu t me grfara braui me leggi. a er lka orka sem endist manni lengur inn daginn.

4. Hunang sta sykurs

mjg mrgum tilfellum m skipta sykri t me hunangi sem er dstt, en mun hollara en hvtur sykur.

5. Minni bitar

a er sanngjarnt a fara fram a flk htti a bora skkulai. a er einfaldlega of gott til ess. Hins vegar eru litlir bitar alveg jafn braggir og strir bitar. Taktu ltinn bita og njttu hans botn me v a lta hann brna upp r.

6.Faru varlega gervistur

Gervistur eru oft ekkert betri en hvtur sykur og margar eirra geta orsaka magaverki og
gindi. Nttu r fremur nttrulega stugjafa og stilltu eim hf.

7. Hafu a svart

Fljtleg og auveld breyting sem getur strax framkvmt er a nota ekki sykur til a sta kaffi itt ea tei.

8. Svefn

Sofu meira, hvldu ig og taktu slkun.egar ert uppspennt/ur mun lkaminn frekar
krefjast orku formi sykurneyslu.essi lngun er oft vegna svefnleysis, vi frum of
seint a sofa ea vknum of snemma allt ri um kring.

9. Geri tilraunir me krydd.

Krander, kanill, engifer, kardimommur og negull sta mat nttrulegan htt og minnkar sykurlngun.

10. Hreyfu ig.

a hjlpar til vi a n jafnvgi blsykurinn, gefur aukna orku og minnkar spennu
n ess a r finnist urfa a innbyra sykur.

Muni bara, allt er gott hfi.

Hr er svo g grein um sykur (Hva er sykur?)

Tengdar frttir
  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr