Tu heilri tmum krnuveiru

Hr eru 10 heilri fr Landlkni.

1. Hlum vel a okkur sjlfum og okkar nnustu

Hugsum vel um okkur sjlf og finnum uppbyggilegar leiir til a takast vi r skoranir sem vi stndum frammi fyrir. Verjum tma me eim sem okkur ykir vnt um og eigum gar stundir saman. Spilum, frum t gngutr, t gar a leika, fndrum, lesum og hljum saman. Skpum minningar.

2. Verum akklt fyrir a sem vi hfum

Veitum v ga lfi okkar athygli og verum akklt fyrir a sem okkur er gefi. Gott er a rifja upp rj atrii til a akka fyrir hverjum degi, til dmis vi matarbori ea ur en fari er a sofa. a sem vi hugsum um hefur hrif a hvernig okkur lur.

3. Borum hollan og gan mat daglega

Mikilvgt er a bora hollan og fjlbreyttan mat. Veljum matvli sem eru rk af nringarefnum fr nttrunnar hendi, t.d. vexti, grnmeti, heilkornavrur og fisk og munum eftir a taka D-vtamn. Best er a hafa reglu mltum og njta ess a bora.

4. Hreyfum okkar rsklega hverjum degi

Hreyfing er mikilvg fyrir andlega og lkamlega vellan, betri svefn og auki rek. Hreyfum okkurrsklega hverjum degi, fullornir minnst 30 mntur og brn minnst 60 mntur. Betra er a hreyfa sig lti eitt fremur en ekki neitt og takmarka langvarandi kyrrsetu.

5. Stulum a betri svefni me gum svefnvenjum

Gur svefn er nausynlegur til a geta tekist vi vifangsefni dagsins. Svefn hefur m.a. jkv hrif nmiskerfi, einbeitingu, nmsgetu og er nausynlegur fyrir vxt og roska barna. Komum okkur upp gum svefnvenjum til a n rlgum svefni mia vi aldur.

6. Forumst a nota fengi ea tbak sem bjargr

a er ekki gagnlegt a nota fengi ea tbak til a takast vi erfiar tilfinningar, eins og hyggjur og kva, ea til a slaka . Neysla fengis og reykingar veikja nmiskerfi auk ess a hafa neikv hrif heilsu og vellan til lengri tma.

7. Snum samflagslega byrg og fylgjum fyrirmlum

Snum byrg hegun okkar og fylgjum leibeiningum almannavarna til a vernda flki kringum okkur og heilbrigiskerfi. Forumst einnig arfa hyggjur v a r geta haft neikv hrif lfsgi og ryggistilfinningu okkar.

8. Hldum fram a lra og komum hlutum verk

Sjum tkifrin essum srstku astum og lrum eitthva ntt ea hugum a v sem vihfum ekki n a koma framkvmd hinga til. N er tminn til a lra ntt tunguml ea eldanjan rtt, lesa bkurnar sem ba nttborinu, flokka myndasafni ea taka til geymslunni.

9. Gefum af okkur - snum gvild og samkennd

Gerum eitthva fallegt fyrir ara. Snum samkennd verki. Brosum. Gefum rum af tma okkar me v a hringja, sna huga og tj akklti fyrir vinttu ea greia. Bjum fram krafta okkar ef vihfum tk . A sj okkur sjlf sem hluta af strra samhengi veitir lfsfyllingu og eflir tengsl vi ara.

10. Njtum augnabliksins - hr og n

egar samkomum fkkar gefst tkifri til a hgja aeins . Ntum essar astur til a njta augnabliksins og dvelja meira ninu. Tkum eftir fegurinni litlu hlutunum kringum okkur og nttrunni me llum skynfrum. Leyfum essum tma a vera endurnrandi og gefandi fyrir okkur.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr