VÝ­avangshlaup, gˇ­ ■jßlfun og veruleg ßskorun

Afreksv÷rur & Newton eru kostunara­ilar hlaups
Afreksv÷rur & Newton eru kostunara­ilar hlaups

VÝ­avangshlaup, gˇ­ ■jßlfun og veruleg ßskorun

VÝ­avangshlaup Ý hef­bundnum skilningi eru almennt haldin ß margs konar undirlagi, oftast ß grasi en einnig Ý m÷l, mold, drullu og sandi. ═ ■eim er gjarna a­ finna brekkur, beygjur og sveigjur og ■annig mß segja a­ ■au reyni ekki a­eins ß ˙thald og hra­a heldur einnig ß styrk, ˙tsjˇnarsemi og skynsama nřtingu ß "p˙­rinu". Oftast er vi­haft hringhlaupafyrirkomulag og hringirnir oft 1-3ákm a­ lengd sem gerir vÝ­avangshlaup oft mj÷g skemmtileg fyrir ßhorfendur ■ar sem hlaupararnir koma oft framhjß.

Hollvinasamt÷kin Framfarir hafa Ý samstarfi vi­ Afreksv÷rur haldi­ vÝ­avangshlaupar÷­ ß hverju hausti sÝ­an ßri­ 2004, undir merkjum New Balance, Saucony og n˙ Newton Running. A­ undanteknu fyrsta ßrinu hafa hlaupin veri­ haldin me­ ■vÝ sni­i a­ hafa bŠ­i ôstuttaö og ôlangaö vegalengd. Stutta hlaupi­ er yfirleitt um og undir 1 km og ■a­ langa 5-6 km. Vegalengdirnar eru settar upp me­ ■a­ fyrir augum a­ h÷f­a til sem flestra, bŠ­i millivegalengda- og langhlaupara og hlaupara ß ÷llum aldri ˙r ÷llum ßttum. Ůannig hafa stuttu hlaupin veri­ sÚrstaklega vinsŠl hjß yngri kr÷kkunum, ■ˇ a­ ■eir sÚu farnir a­ koma skemtilega ß ˇvart Ý lengri hlaupunum lÝka. Hlauparar ˙r hlaupahˇpum sem hafa mŠtt Ý vÝ­avangshlaupar÷­ina hafa lßti­ vel af keppninni og tali­ hana vera jßkvŠ­a vi­bˇt vi­ sÝnar Šfingar og keppnisreynslu.

Dagsetningar og sta­setningar vÝ­avangshlaupara­ar Newton Running og Framfara hausti­ 2014 eru sem hÚr segir:

4. oktˇber vi­ Rau­avatn

11. oktˇber vi­ RŠktunarst÷­ ReykjavÝkurborgar Ý Fossvogi

1. nˇvember vi­ VÝfilssta­aspÝtala

8. nˇvember vi­ BorgarspÝtalann

Nßnari upplřsingar er a­ finna ß www.heilsutorg.is og www.hlaup.is.


Athugasemdir


SvŠ­i

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg ß Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile ˙tgßfa af heilsutorg.com
  • VeftrÚ