fingar ti vorinu

Glei og gaman egar sumra fer
Glei og gaman egar sumra fer

etta gerist hverju ri a fer a vora. Veri verur betra, dagsbirtan eykst og ltin tkjaslum heilla minna og minna. En ar sem sumrin eru lka tminn ar sem vi viljum gera vel vi okkur mat og drykk, frum fr til heitari landa, erum lttklddari og frum oftar sund og jafnvel strndina.

er mikilvgt a halda hreyfingunni inni (ea rttara sagt ti essu tilfelli;), v a er hgt a gera svo margt rangursrkt utandyra me eigin lkamsyngd, rtt fyrir a vi sum burtu fr hefbundinni rtnu.

tiplsnmskei Laugardalnum (www.utipul.is) bja upp esskonar jlfun en ef vilt taka ga fingu sjlf/ur frinu, eru hrna nokkrar gar hugmyndir. etta eru raun 8 upphalds fingarnar mnar:

essi hugmynd af fingum krefst nll tilkostnaar og tkja. Byrjau einhversstaar og skelltu r t

Eftir 15 mn hlaup ea rska gngu er hgt a byrja 20 endurtekningum af eftirfarandi fingum:

Langstkk stanum

Sveiflau hndum aftur bak og hoppau eins langt jafnftis hopp fram vi. Hugi a v a lenda mjklega og hljlega og a gefa eftir hnjnum egar i lendi.

Armbeygjur

tnum ea hnjnum ea upphkkun. Allt eftir forminu og hva rur vi.

Sm hnbeygja

Stattu me ftur aeins gleiari en mjamabreidd og rlti tskeif og lttu rass sga dpstu stu en me hla jr allan tmann og baki beint.

Froskur

Byrjar uppistandandi, sest me rass niur a hlum og leggur hendur jr, hoppar aftur bak me ftur armbeygjustu og beinan lkama, stoppar rstutt en hoppar svo aftur og dregur um lei hn a brjsti og stendur upp. Til a yngja etta er hgt a leggjast alveg niur magann egar komi er armbeygjustu, ea taka armbeygju ar. Einnig er hgt a hoppa upp r stunni lokin.

Sikksakk kviur

Liggu bakinu og dragu bi hn a brjsti og tilltu fingrum lauslega fyrir aftan eyru. Rttu svo r hgri ftinum og komdu hgri olnboga vinstra hn. San rttir r vinstri fti og keyrir gagnstan olnboga hgra hn. annig skiptist svokallari sikksakk kvifingu.

Mountain Climbers

Byrjau armbeygjustu. Fru hgra hn a hgri olnboga me v a hoppa n ess a setja tr jr. Hoppau svo aftur til baka me ftinn og ertu komin upphaflega armbeygjustu. Geru san eins me vinstra hn a vinstra olnboga. annig endurtekur leikinn til skiptis me sinnhvorn ftinn fram og aftur.
Hgt er a gera etta me hendur upphkkun, annig lttir lagi, ea me ftur upphkkun, annig yngir lagi

Uppstig

Finndu r einhverja upphkkun, getur veri bekkur, stll, rep, kantsteinn ea hva sem er nnasta umhverfi num. Stgu niur me allan hgri ft inn upphkkunina og rttu r fti, mjm og hn uppi. Endurtaktu leikinn hinn ftinn.

Framstig

Byrjau standandi stu og stgu me hgri ft fram. Lttu vinstra hn sga niur tt a jr. Endurtaktu leikinn me vinstri ft fyrir framan. Hgt er a yngja essa fingu me v a hafa aftari ftinn upphkkun, svo sem repi, kantsteini, bekk, ea stl.

Hfundur:

Melkorka rn Kvaran
jlfari og Framkvmdastjri Kerrupl sf.
www.kerrupul.is
www.utipul.is


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr