Viltu lttast? Lru a telja hitaeiningar

J, etta hljmar ekkert svakalega sexy en allir eir sem eru eim hugleiingum a ltta sig ea skera niur fitu, urfa a lra inn hitaeiningar.

Reikningsdmi er einfalt. Ef vilt lttast, arftu a innbyra frri hitaeiningar en notar yfir daginn.

Ef vilt yngjast, arftu a innbyra fleiri hitaeiningar en notar yfir daginn.

eir sem hafa aldrei tali hitaeiningar (e. calories) hafa oft ekki hugmynd um hva eir eru a innbyra miki af hitaeiningum dag. Sumir bora allt of lti mean arir bora v miur allt of miki. Af eim fjlmrgu knnum sem g hef jlfa, hafa margir af eim reki upp str augu egar au byrja a fylgjast me nringarinntkunni.

dag er auvelt a telja hitaeiningar ar sem smforrit gera manni kleift a skr matinn ferinni og einnig bja au upp a getir skanna strikamerki og fengi nringarinnihaldi inn um lei. Smforriti myfitnesspal er a vinslasta dag og mjg einfalt notkun.

eir sem nenna ekki a telja hitaeiningar nota oft afsakanir eins og a eir hafi ekki tma og a erfitt s a finna t hversu strir skammtarnir eru. n ess a g s a kja, tekur um 5 mntur dag a skr inn matinn og ef a er erfitt a finna t skammtastrir, mli g me ltilli, drri matarvigt til ess a vigta magni. Ef markmii er a lttast og lngunin rangur er sterk, er etta ansi ltil vinna.

Ein strsta stan fyrir v a einstaklingar lttist ekki, svo a reynt s a bora hollt og passa upp skammtastrir, er vegna ess a vikomandi veit ekki hversu miki af hitaeiningum hann arf. Til eru einfaldar reiknivlar netinu sem geta gefi r hugmynd um hversu miki af hitaeiningum arft til ess a n nu markmii.

Reiknau t hitaeiningarf naHR

Reiknau t grunnbrennsluna (BMR)HR

etta arftu a vita: . . . LESA MEIRA

JLFARI

Vilhjlmur Steinarsson

Menntun:

rttafringur B.Sc fr Hsklanum Reykjavk

Nmskei:

  • Uppbygging fingakerfa-Lee Taft
  • lympskar lyftingar-Lee Taft
  • Stafrn jlfun-Mike Boyle
  • Afreksjlfun rttamanna Serbu me nverandi styrktarjlfara CSKA Moscow
  • Strength & conditioning clinic Pesaro talu sumari 2011. vegum styrktarjlfara Toronto Raptors NBA deildinni, Francesco Cuzzolin.
  • Nmskei mlingum (Srefnisupptaka og mjlkursrurskuldur)
  • Elixia TRX group training instructor.
  • Running Biomechanics Greg Lehman
  • Running assessment and rehabilitation- Greg Lehman

Villi hefur stunda krfubolta san hann man eftir sr og spila me remur lium rvalsdeild, Haukum, Keflavk og sast hj R.

Villi starfai sem styrktarjlfari hj rvalsdeildarlii R krfubolta tv r, ur en hann flutti t til Noregs.

Noregi starfai Villi sem styrktarjlfari fyrir rttamenn og starfai sem yfir-styrktarjlfari (Athletic Director) framhaldsskla sem tlaur er rttaflki r hinum msu rttagreinum (Wang Toppidrett). Einnig vann hann ni me sjkrajlfurum st sem heitir Stavanger Idrettsklinikk (www.stavangeridrettsklinikk.no) ar sem hann sinnti afreksjlfun, standsmlingum og fl.

Reynsla

  • 10 ra reynsla sem einkajlfari/styrktarjlfari
  • 12 ra reynsla sem krfuboltajlfari
  • Hlaupagreiningar
  • Yfir 500 Vo2 max prf
  • Yfir 500 mlingar mjlkursrurskuld (lactate threshold)
  • Hefur haldi mis nmskei/fyrirlestra um styrktarjlfun og afreksjlfun.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr