Tu algeng grundvallarmistk byrjun vinnudags

Mikilgt er a byrja vinnudaginn vel.
Mikilgt er a byrja vinnudaginn vel.

Fyrstu mntur vinnudagsins geta ri rslitum um hversu miki r verur r verki yfir daginn.

Breska blai Independent telur upp tu algeng mistk sem flk gerir byrjun dags, sem geta ori til ess a allt verur rugli frameftir degi og afkstin ltil og lleg.

1. Ekki mta of seint
Me v a mta of seint vinnuna geturu eyilagt vinnudaginn fyrir r ur en hann hefst. Samkvmt knnun, sem Huffington Post geri nlega grein fyrir, hafa yfirmenn einnig tilhneigingu til a lykta a eir sem mti seint su ekki jafn samviskusamir og hinir, jafnvel tt eir seinu fari heim seinna. Vertu traustvekjandi og mttu rttum tma.

2. Bjddu gan dag
getur gefi jkvan tn fyrir daginn og lyft sjlfum r og rum upp me v a gefa r tma til a kasta kveju vinnuflagana og jafvel gefa r nokkrar mntur spjall. Ekki vera hrokagikkur og leiindaskja.

3. Faru hgt kaffidrykkjuna
Ef ert ekki s mannger sem sturtar ig einum kaffibolla um lei og ert komin framr rminu eru samt yfirgnfandi lkur v a fir r kaffi um lei og kemur vinnuna. a er misri.

Rannsknir benda til a heppilegst s a drekka ekki kaffi fyrr en eftir 09:30, vegna ess a stresshormnaframleisla lkamans er hmarki milli 08 og 09. Ef drukki er kaffi essum tma dags dregur lkaminn r framleislu hormninu og lkaminn treystir frekar kaffi. egar svo hgir enn essu eftir hlf tu arftu frekar trukki fr kaffinu a halda.

4. Ekki fara beint a svara llum tlvupstum
Um lei og sest vi tlvuna er freistandi a byrja a plga sig gegnum alla tlvupsta sem borist hafa kvldi ur. etta er ekki rlegt ar sem auvelt er a missa sig essu og brenna drmtum tma. Heppilegra er a renna fljtt yfir psthlfi, athuga hvort ar liggi eitthva randi, afgreia a og sinna rest sar.

5. Ekki dempa r blint vinnuna
Faru eftir tlun. Athugau hva er fyrirliggjandi og hvort urfir a undirba ig srstaklega fyrir smtl ea fundi. Annars ttu httu a standa uppi rvilltur egar hlminn er komi.

6. Ekki byrja auveldustu verkefnunum
Samkvmt rannsknum orka n og viljastyrkur til a dofna eftir v sem lur daginn og v er randi a koma mikilvgustu verkefnunum fr eins fljtt og mgulegt er. Sumir vitna Mark Twain og kalla essa afer "a bora froskinn" me vsan til essa sem haft hefur veri eftir rithfundinum: "Byrjau daginn v a bora lifandi frosk og mun ekkert verra henda ig a sem eftir lifir dags."

7. Ekki gera margt einu

ar sem orka n er mikil a morgni er htt vi a r finnist geta gert tal hluti einu. Rannsknir sna fram a a geti komi niur helstu verkefnum num a hrra of mrgum pottum sama tma. Betra er a einbeita sr a einu einu og marka stefnu dagsins me v a einblna eitt atrii fyrstu tu mnturnar.

8. Burt me neikvar hugsanir
Ekki lta hpp morgunsins ea leiindi grdagsins n tkum huga num og trufla ig fr vifangsefnum dagsins.

9. Ekki funda snemma
Srfringar telja morgnana heppilegasta til ess a sinna verkefnum sem krefjast talsverrar einbeitingar og skrrar hugsunar. annig s til dmis heppilegt a sinna skriftum morgnana. Morgunfundir su hins vegar sun tma og vitsmunum.

10. Hafu allt r og reglu
Vsindamenn hafa komist a raun um a vitsmunir okkar eru takmrku aulind og v verum vi a nota skynsamlega. Ef byrjar vinnudaginn v a velta fyrir r hvort eigir a byrja v a tma tlvupsthlfi, f r kaffibolla ea hvaa verkefni eigir a taka fyrir fyrst, er htt vi a dagurinn endi rugli. Vertu me skra tlun fyrir daginn og faru eftir henni.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr