Notau etta einfalda r til a auka brennsluna

Vissir a a klukkan hva vi borum hefur hrif brennslu lkamans?

Eftir a hafa stt fyrirlesturinn Who wants to live forever Hsklab sastliinn september st eitt hugtak fr Dr. Satchin Panda helst uppr, hugtak sem flestir gtu haft gott af v a kynna sr. gtir hafa rekist hugtaki um intermittent fasting enda orin sm tskubylgja dag.

Hva er Intermittent fasting eiginlega?

Fyrirlestur og rannsknarvinna Dr. Satchin Panda, prfessor hj Salk Institute, snr a lffrilegum rannsknum tengdum Intermittent fasting sem ir a bora aeins innan kveins tmaramma yfir daginn. essar rannsknir eru m.a unnar tfr nttrulegri hringrs lkamans.

Fyrir rannsknir snar fkk Dr. Satchin tvo hpa til a bora sama kalrufjlda og fu en breytti aeins tmarammanum sem flk borai innan. Komst hann a v a brennslan er hmarki ef aeins er bora innan 8-12 klst dag tmaramma og fasta (ea bora engan mat, vatn er lagi) 12-16.

Hvaa hrif hefur etta?

Me v a bora innan ess tmaramma sndu ttakendur essarar rannsknar hmarksbrennslu, jafnari blsykur, aukna orka og thald meira, svefn betri og nmiskerfi sterkara.

etta tengist nttrulegri hringrs og takti mannslkamans upp a hvenr hann losar sig helst vi eiturefni og rgang. Brennsla lkamans er hmarki fr kl 6:00 morgnana fram kvld en dregur san verulega r um mintti. Um kl 20:00 kvldin eykst framleisla melatnn, lkaminn rast og hefst handa vi a hvla sig og endurnja.

Hvenr ttum vi a bora?

Niurstaan fr rannsknum Dr. Satchin er s a fyrir hmarks brennslu og orku er best a bora innan 8-12 klst tmaramma og fasta 12-14 klst. (Fyrir hugasama m einng skoa app fr Dr. Satchin Panda hr: http://mycircadianclock.org/ .Appi hjlpar til vi a finna takt lkamans og me v a nta r a leggur itt af mrkum rannsknum Dr. Panda.)

Fleiri ailar hafa gert lka rannsknir v a bora aeins innan kveins tmaramma daginn og margir sammla v a fasta tti 14 klst fyrir hmarksbrennslu. Margir rttamenn taka v skrefinu lengra og fasta 16 klst. etta mtti einfaldlega gera me v a bora milli kl: 8:00-18:00 daginn ea t.d fr kl.10:00-20:00.

Hvernig er best a prfa etta?

Einfaldasta leiin velja ann tmaglugga a fasta sem r hentar, 12 ea 14 klst sem dmi. arft ekki a styjast vi Intermittent fasting hverjum degi. Hugsai bara me r a bora ekkert 2-4 klst fyrir svefn virkum dgum. ar sem konur eru vikvmari fyrir blsykursjafnvgi en karlar m.a mli g v fremur me konur fasti 12-14 klst fremur en lengur.

Fyrir hmarksbrennslu og rangur er samt sem ur nausynlegt a para intermittent fasting saman vi sykurminna og hreint matari. Smelltu hr til a kynna r keypis fyrirlesturinn 3 einfld skref sem halda sykurlngun burt, brenna fitu nttrulega og tvfalda orkuna! fyrir keypir r og uppskrift.

Heilsa og hamingja,
Jla Heilsumarkjlfi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr