Komdu r framr me essari morgunrtnu

g ver bara a segja r nokku.

En etta hjlpai mr a fara fr v a vera upp 30 mn a vakna almennilega morgnanna stugt a hugsa um a fara aftur undir sng, yfir a upplifa mig frska og orkumikla strax fyrstu 5 mntur af deginum.

Og okkabt styur etta vi hreinsun, eykur brennslu og btir orkustig yfir daginn (og er ekki sur gt skemmtun)

Svo ef tt erfitt me a koma r framr morgnanna gti greinin breytt v hvernig byrjar daginn og gefur af r.

v g byrjun deginum gefur grunninn a heilsusamlegum og orkumiklum degi.

a sem hefur gert ennan gfumun hj mr var egar g keypti mr innandyra trampln.

g byrja yfirleitt daginn 1-2 strum glsum af vatni og suma daga f g mr heit vatn me strnu framhaldi.

Nst trtla g inn skrifstofu til mn dnuu innisknum mnum, set tnlist gang og hoppa innandyra tramplninu mnu 3-15 mn, fer eftir hva g er stui fyrir.

A skoppa litlu tramplni ea endurkastast snr a v a hoppa lttilega annig a ftur nir skilji ekki vi tramplni ea a hoppa lofti.

Trampln hopp laist fyrst vinsldir um 1980 egar NASA gerirannskn hvernig hgt vri a hjlpa geimfrum aendurheimta bein-og vvamassa fyrr eftir geimferir, me endurkasti upp lofti eins og gerist me v a hoppa tramplni su eir mikinn rangur.

Upp og niur hreyfinginn vi trampln hopp hefur jkv hrif sogakerfi lkamans ar sem a liggur lrtt, en sogakerfi okkar styur m.a vi nmiskerfi og hreinsun rgangsefna r lkamanum.

Kostir a hoppa innandyra tramplni

  • Eykur brennslu og yngdartap
  • Styrkir neri lkama (A fa neri lkama eykur brennslu og gerir mrg dagleg verkefni auveldari)
  • Er g fyrir beinin(ar sem fingar me eigin lkamsyngd getur styrkt beinin)
  • Eykur ol
  • Eykur hreinsun lkamans
  • Btir meltingu
  • Dregur r appelsnuh (vegna betri hreinsunar lkamans gegnum sogakerfi)

HVERNIG A BYRJA

Flestir mla me a hoppa 15 mn hverjum degi, a er allt lagi a brjta etta niur 3-5 mn hvert skipti yfir daginn.

a tramplnhopp s frekar auveld hreyfing, er best a byrja a hoppa tnum rlega og san fra ig yfir a hoppa hrra og nota allan ftinn.

g geymi tramplni mitt inn skrifstofunni hrna heima, til a vira ara heimilismelimi ef au vilja sofa lengur og einnig er gott a hressa sig vi yfir daginn me sm hoppi.

a eru mrg mismunandi trampln boi. Persnulega notast g vi trampln me teygju frekar en me gormum ar sem teygjur fara betur me lkamann og liamt heldur en hefbundin gorma trampln (ea yfir 40% betur), en slk gormatrampln eru sjlfsagt allt lagi kostir.

Hr eru nokkur trampln sem fst hr slandi:

  • Teygju trampln sem kallastJumpsport(a sem g nota og lka vel vi), fr Hreysti skeifunni reykjavk,ver fr 29.900 kr
  • Gorma tramplnfr Alts, hafnarfiri,ver fr 26.900 kr
  • Gorma trampln, fr Hreysti , ver fr 14.900 kr fr Hreysti skeifunni

5 mn dag betra en 20 mn einu sinni viku

Stugleiki er lykilatrii a bi rangri og a skapa rtnu sem heldur vi.

a skiptir ekki hversu annrkt g ea upptekin g held a g s, g geri alltaf morgunrtnu mna svo a s ekki nema 2-5 mn ann dag.

Vakti greinin huga inn?

Ef svo er mttu deila me vinum num facebook og srstaklega ef tt vinkonu/vin sem erfitt me a fara framr morgnana.

heilsa og hamingja,

Jla heilsumarkjlfi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr