G r til a vihalda heilbrigum hnjm

Hn eru flkin liamt.

vibt vi a styja vi um 80% af yngd okkar egar vi stndum bera au einnig byrg a beygja, rtta og sna ftunum okkur.

Hnn samanstanda af remur aal vvaflokkum, quadriceps, hamstrings og pes anserine. samt fjlda libanda og sina. Hnn eru eli snu stapl og nstum eins vikvm fyrir meislum eins og axlir.

Og au eru mjg lkleg til ess a vera me vesen egar vi eldumst. geta au stoppa okkur fr v a hlaupa, hjla og vi msar fingar rktinni.

Gu frttirnar eru samt essar a vi getum gert rstafanir fyrir hnn ur en a kemur a v a au fara a bregast okkur.

Fyrirbyggjandi en ekki endurhfing.

Gir punktar fyrir heilbrig hn:

1. A vera heilbrigri yngd. eim mun meira sem yngist er lagi hnn alltaf meira og meira.

2. Passau vel upp skbna. Margir leita til srfringa egar verslair eru njir skr sem nota til hlaupa ea finga og er a afar gott r.

3. Auktu lag finga og thald hgt og rlega. Vvar, libnd og sinar styrkjast vi gar fingar en ekki vi fga fingar. Lykilinn er a byrja rlega.

4. Alltaf a hita upp fyrir fingar. A hita upp fyrir fingar, hlaup og gngur er a besta sem gerir fyrir hnn. Einnig ertu a undirba hjarta fyrir r fingar sem koma skulu.

5. Styrktu vvana sem styja vi hnn. Finndu ga fingu sem styrkja hnn og passau a gera hana hvert sinn sem fer a fa ea hlaupa.

Heimild: fitknitchick.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr