Geru etta og lifu til hundra ra!

Vissir a egar situr of miki miklu algengara a upplifir:

  • Hraari ldrun

  • Vvarrnun

  • Veikari bein

  • Bakvandaml

  • Hormnavandaml

  • Minnka blfli niur ftur

  • Ofyngd

  • Hrri lkur sykurski (112%), hjartasjkdmum (147%), krabbamein (29%) og daua fyrir aldur fram(50%)1

etta eru svakalegar tlur!

Gu frttirnar eru a me v a hreyfa lkamann reglulega minnkar lkurnar daua fyrir aldur fram um 42%- 48% ef ert kona2og enn betri frttir eru a a er aldrei of seint a byrja, vinningurinn kemur strax fram.

dag er tala um a of mikil kyrrseta s raun eins slm og reykingar! Ef vinnur vi tlvu allan daginn, mundu a standa upp! Bara a a standa upp 5-10 mntur klst breytir llu.

  • Dansau 1 mntu eftir klukkutmasetu
  • Stattu upp og labbau kaffistofuna og teygu r r
  • Fjrfestu skrifbori sem hgt er a hkka upp og standa vi
  • Geru nokkrar fingar vi skrifbori eins og hnbeygjur, afturstig ea "labba stanum"

Ef situr miki daginn er enn mikilvgara fyrir ig a hreyfa lkamann reglulega, og a ga er a arft ekki a tileinka mrgum klst viku hreyfingu til ess a sj vinning og minnka lkur llu ofangreindu. Aeins 2-4 klst viku af meal ea hrri lags hreyfingu er raun tfra talan til ess a halda lkamanum sprkum.

Stuttar kafar fingar (HiiT) hvetja lkamann til ess a framleia meira af vaxtarhormnum sem hjlpar til a brenna svokallari innri fitu (essi httulega sem umlykur lffrin n) samt v styur a einnig vi langlfi, minnkar lkur sykurski, lkkar blrsting, hjlpar vi stjrnun blsykurs og hgir ldrun.

r hjlpar lka vi a halda hinni unglegri og stinnari, en ein rannskn ar sem flk aldrinum 20-86 ra sem hfu lti sem ekkert hreyft sig voru fengin til ess a fa 30 mntur 2 sinnum viku, eftir aeins 3 mnui voru eldri tttakendur me svipaa h og eir yngri sem voru20-40 ra3

En hva veldur essu?

egar fir losa vvarnir nir svokllu myokn prteini t bli og v meira sem hin n fr af essum prteinum v yngri helst hn.

a er v ekkert sm miki af vinningum sem fr fyrir a fa og styrkja lkamann og g vona a etta hafi hvatt ig til ess a forgangsraa hreyfingu inn daginn inn!

Ef :

  • hefur tt erfitt me a koma hreyfingu inn rtnuna na vegna orkuleysis
  • hefur upplifa miki tmaleysi og kemur ekki fyrir 1-2 klst dag til a hreyfa ig
  • hefur a ekki r a setja brnin meiri pssun eftir vinnu
  • hefur viljann til ess a komast betra form en ekki lngun til ess a fara rktina

Ea langar kannski bara a prfa eitthva ntt er g me glei frttir fyrir ig.

En a er a byrja keypis nmskei desember ar sem vi erum a taka stuttar og kafar 16 mntna HiiT fingar sem gefa r skjtan rangur, helling af orku, vellan. stjrnar r alveg sjlf og fr utanumhaldi og stuninginn til ess a taka heilsuna nsta stig.

Smelltu hr a sju hva er innifali keypis jlfun

Heilsukveja,

Sara Bardal

AK einkajlfari og heilsumarkjlfi

Svo akklt a vera komin upp r sfanum

g er bin a vera elska essa jlfun. A fingin taki svona stuttan tma og maur ni a svitna svona 15 mntum er islegt, a er engin afskun til ess a skrpa. a er mikil hvatning jlfun og maur vill ekki dragast afturr. Eftir jlfun er g byrju a hreyfa mig aftur eftir allt of langa psu, g er miklu sprkari, mr tkst a hemja sykurpkann, og g elska a geta stunda fingarnar hvar og hvenr sem er.

Takk krlega fyrir mig, er svo akklt a vera komin upp r sfanum. -Lena Dra

Heimildir:
  1. Wilmot, E. G., et al. "Sedentary time in adults and the association with diabetes, cardiovascular disease and death: systematic review and meta-analysis. "Diabetologia 55 (2012): 2895-05;; Warburton, D., et al. "Health benefits of physical activity: the evidence." Canadian Medical Association Journal 174, no. 6 (2006): 801-09.
  2. Samitz, G, et al. "Domains of physical activity and all-cause mortality: systematic review and dose-response meta analysis of cohort studies. "International Journal of Epidemiology 40, no. 5 (2011): 1382-1400.
  3. Crane, J. D., et al "Exercise - stimulated interleukin-15 is controlled by AMPK and regulates skin metabolism and aging" Aging Cell (2015)


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr