Afhverju og hvernig g a setja mr markmi?

kvea. Hugsau um eitthva sem vilt n ea vinna a. a skiptir ekki mli hva, svo lengi sem a er eitthva sem vilt gera. a tti a vera eitthva sem vilt gera fyrir ig en ekki fyrir einhvern annan. a getur bi veri strt ea lti markmi - stundum er sniugt a byrja litlu markmii. a hjlpar oft ef a er eitthva sem reynir svolti og veist a arft a vinna svolti fyrir v a n v krefjandi markmi eru mest hvetjandi!

Skrifau a niur. A skrifa niur markmi okkar eykur lkurnar v a vi stndum vi au. Skrifau niur hvenr vilt hafa n markmiinu og hvernig veist a hefur n v. Spyru sjlfa/an ig: Hvernig lur mr egar g hef n markmiinu mnu?

Lstu markmii nu me srstkum skilmlum og tmamrkum t.d. "g tla a mta 3 sinnum viku rktina, 4 vikur" frekar en "g tla a mta rktina oftar". annig skilgreinir markmii itt nnar.

Skrifau markmiin n annig niur a segir a sem vilt, ekki a sem vilt ekki. Til dmis: "g vil geta passa upphaldsbuxurnar mnar aftur byrjun desember" frekar en "g vil ekki vera of ung desember".

Segu einhverjum fr. A tj sig vi einhvern sem ekkir um markmi n virist einnig auka lkurnar v a vi munir standa vi au. a gefur r kvena pressu.

Brjttu markmii niur. etta er mikilvgara fyrir strri markmi. Hugsau um smrri markmiin sem skref tt a strra markmii nu. Stundum eru strri markmiin svolti nkvm, eins og "g vil vera orin heilbrigari (yfirhfu) lok rs". A brjta etta markmi niur hjlpar r a setja r minni og nkvmari markmi, sem notar sem skrefin ttina a stra markmiinu. Minni markmiin gtu t.d. veri "Drekka bara gos laugardgum", "Fara t a hjla 2 sinnum viku" ea jafnvel Fara fyrr a sofa um helgar. Skrifau niur smrri markmiin n og enn betra vri a setja dagsetningar me. A hafa nokkur smrri markmi auveldar etta fyrir r og gefur r einnig tilfinningu um velgengni leiinni. a er n persnulega hvatning og gerir a lklegra a munir halda fram tt a stra markmiinu nu.

Skipuleggu fyrsta skrefi itt. 100 klmetra feralag byrjar me einu skrefi. Jafnvel markmii itt s ekki a ganga 100 klmetra, muna samt a a a hugsa um fyrsta skrefi leiinni virkilega hjlpa r a byrja. Jafnvel ef veist ekki hvar tt a byrja er a engin afskun - fyrsta skrefi itt gti veri a rannsaka, essari viku, hvernig a byrja" til dmis me v a skoa viurkenndum heilsusum, tala vi flk sem gti rlagt r a byrja ea jafnvel a lesa bk um efni. Svo hugsaru um nsta skref... og nsta...

Haltu fram. A vinna a markmium snum getur oft veri erfitt og teki olinminni - svo arft temja ig. Ef eitt af skrefunum sem ert a taka er ekki a virka fyrir ig skalt hugsa um ara lei sem gtir lti reyna til a hreyfa ig fram. Ekki gefast upp. Ef arft a lagfra markmii og breyta v rlti er a allt gu.

Fagna. egar nr markmiinu nu skaltu taka tma a njta ess og akka eim sem hjlpuu r. Hugsau um a sem hefur lrt leiinni, fagnau og haltu svo fram tt a nsta markmii.

sk Matthildur

AK Einkajlfari

-Lttu drauma na rtast-


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr