5 r gegn streitu

Streita vegna vinnulags hefur aukist tluvert sustu r. En vissir a konur eru nmari fyrir hrifum streitu en karlar?

Streita er orin mun algengari meal kvenna ogsna njustu rannsknir svj a fleiri konur hafa urft ataka leyfi fr vinnu vegna langvarandi streitu.
Mig hefur lengi langa a skrifa um etta mlefni, enda ekki g barttu a finna jafnvgi milli heilsunar, fjlskyldu og vinnu. rtt fyrir a streita hafi hrif bi kynin hafa rannsknir snt fram a a s talverur munur hrifunum sem streita hefur heilsu kvenna og karla. Karlmenn eru til dmis yfirleitt lklegri til ess a sj streitu sem gn gagnvart lkamlegri og andlegri heilsu.

Konur eru nmari fyrir hrifum streitu, ekki eingngu hva varar andlega heilsu eirra heldur einnig lkamlega heilsu eirra. Langvarandi streita getur v veri mikil gn vi heilsu kvenna og auki httuna a r brenni t starfi.

DSCF7774

Fimm r til a halda streitu skefjum

A hla a r arf ekki a vera flki ea tmafrekt og er eitthva sem vi ttum ll a setja okkur markmi a gera.

1. Gefu r fimm mntur daglega

Gefu r tma daglega til a anda og huga a r. etta getur veri stund ar sem einfaldlega stoppar amstri dagsins, andar djpt og slakar . Einnig m etta vera auka tmi a morgni til a undirba morgunmat sta ess a grpa eitthva hlaupum.

2. Hreyfing

Hreyfing hefur grarlega g hrif streitulosun sem og einbeitingu og orku. Reyndu itt besta a slkkva smanum mean til a n annig a loka allt arfa reiti mean fingin sr sta.

3. Takmarkau raftki

Langtma svefnleysi getur haft slm hrif heilsuna og afkastagetu. Ljsin fr raftkjum eins og smum og tlvuskj geta trufla hvldarhormn lkamans og g regla a er a takmarka raftki alveg tveimur klukkustundum fyrir httinn. Lestu heldur ga bk og reyndu a n sj til tta klukkustunda svefni hverri nttu.

4.Hittu vini

a er ftt jafn nrandi fyrir slina eins og a eya tma me upphaldsflkinu snu. a s ekki nema stutt spjall yfir kaffibolla.

5. Ikau akklti

akklti hefur lkningarmtt og getur sni streitu yfir jkvni. Nst egar streita kemur upp prfau a horfa a sem ert akklt fyrir lfinu. Me akklti erum vi jafnframt lklegri a takast betur vi vandann en ur.

A keyra okkur t mtti einfaldlega lkja vi a keyra bl tmum tanki. Lkaminn mun urfa a stoppa einhverjum tmapunkti og sitjum vi eftir strand. g vona v a greinin komi sem minning um a hla a r og skapa jafnvgi dagsins amstri,me slku er jafnframt hgt a bta afkst og auka almennt lfsglei.

Varanlegar lfsstlsbreytingar er hrifarkasta leiin ekki eingngu nttrulegu yngdartapi heldur einnig bttri vellan og minni verkjum, meiri orku, bttum svefn, fallegri h og allsherjar ljma!

Hugum vel a heilsunni, hn er a mikilvgasta sem vi eigum.

Heilsa og hamingja,
jmsignature

Fylgstu me mr Instagram - Facebook - Snapchat (lifdutilfulls) og Lifdutilfulls.is !


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr