11 stur fyrir v a ert alltaf reytt/ur

Eru reyta og slen a fara me ig?

Ef svo er skaltu venja ig af eftirfarandi slmum vnum og getur breytt essu til hins betra.

Of ltill svefn er ekki a eina sem dregur r r orkuna. a eru lka litlu hlutirnir sem gerir (ea gerir ekki) sem geta dregi r r allan kraft og orku, bi lkamlega og andlega.

ert ekki nginlega dugleg/ur vatninu

A finna jafnvel bara fyrir rlitum vatnsskorti tekur sinn toll af inni orku. Vkvatap orsakar a a blfli dregst saman sem gerir a a verkum a bli verur ykkra. etta krefur hjarta um a pumpa reglulega sem orsakar a a a dregur r hraa srefnis bli og ar af leiandi eim nringarefnum sem vvar og lffri arfnast.

Matari er ekki nginlega rkt af jrni

Skortur jrni getur fyllt ig af sleni, pirringi, r finnst veikbura og tt erfitt me a einbeita r. stan fyrir essu er s a minna af srefni er a ferast me blinu en ella. Bttu meira af jrnrku fi matari til a draga r httunni blleysi. M nefna nrnabaunir, tf, egg og allt dkkgrnt grnmeti.

Ertu me fullkomnunarrttu?

Ertu a hamast vi a vera fullkomin/n? Veistu, getur htt v nna v enginn er fullkominn. Eina sem etta gerir r er a hamast vi a vinna og meira en arft og setur r allt of h markmi og tkeyrir sjlfri/sjlfum r. endanum uppsker svo ofreytu og ert bin/n a vinna yfir ig ea fa yfir ig. Passau upp a lenda ekki essum vtahring.

gerir lfalda r mflugu

heldur alltaf a a versta s a fara a gerast. Ef yfirmaurinn kallar ig vntan fund ertu viss um a a eigi a reka ig. hrist hjli itt v ert svo hrdd/ur um a lenda slysi. hugar alltaf a a versta sem gti gerst muni gerast. Ef stendur ig a verki a hugsa svona skaltu draga djpt andan og spyrja sjlfa/n ig: Hversu lklegt er a virkilega a a versta sem gti gerst, gerist?

Enginn morgunmatur

Maturinn sem borar er bensni sem lkaminn arf til a virka rtt. Og egar sefur heldur hann fram a nota a sem fkkst r kvldmat til a halda pumpunni gangi og srefni flandi. annig a egar svo vaknar morgnana arftu a fylla aftur tankinn. Ef sleppir v feru a finna fyrir sleni og reytu. A bora morgunmat er eins og a jfstarta brennslunni. Mundu bara a hollur og prtein rkur morgunmatur er a allra besta fyrir lkama og sl.

Ekkert nema ruslfi

Matur sem er ekkert nema sykur (ea svona nstum v) eins og essi sem kaupir blalgunni, dndrar lkamann fullan af kolvetnum sem svo hkkar blsykurinn. Endalaust jj me blsykurinn upp og niur orsakar reytu sem getur vari t daginn.

Kanntu ekki a segja nei?

A knast rum lendir oftast mest r sjlfri/sjlfum og inni orku og hamingju. Og til a gera etta aeins verra getur a a segja aldrei nei vi neinu gert ig grama/n og reia/n me tmanum. fu ig a segja nei jkvan htt, a er nefnilega lagi a segja nei stundum.

Vnglas ea tv fyrir svefn

Drykkur fyrir svefninn hljmar afar vel, gott a n sr niur eftir langan dag og svona, en essi drykkur ea drykkir geta dregi dilk eftir sr. fengi blir niur mitaugakerfi og sem gerir a a verkum a finnur fyrir randi verkun. En fengi eyileggur svefninn. a vita allir sem hafa drukki fengi a ansi oft er vakna um mija ntt og bi a sofa illa a sem af er nttu. Fu r frekar gan bolla af tei fyrir svefn.

Ertu a svara tlvupstum upp rmi?

Ljsi af tlvunni ea spjaldtldunni getur haft a a verkum a a dregur verulega r framleislu lkamans melatonin, hormni sem a hjlpar r a sofa vel. Gott a forast alla tkni einum til tveimur klukkutmum fyrir svefn.

treystir koffein til a komast gegnum daginn

A byrja daginn bolla af kaffi er allt lagi, stareyndin er s a rannsknir sna a 3 bollar af kaffi dag su gir fyrir ig. En a nota koffein til a halda orkunni yfir daginn er afar hollt. etta hefur hrif svefninn og mlt er me a htta a drekka kaffi ea koffein rka drykki seinnipart dags.

fer of seint a sofa um helgar

A sitja yfir sjnvarpsglpi fram eftir llu laugardagskvldi og sofa t sunnudegi skemmir svefnmynstri fyrir nstu vinnu viku. vaknar pirru/pirraur og rill/ur mnudagsmorgni v lst andvaka nttina ur. farir seint a sofa um helgar er mlt me v a hafa sig lappir snemma daginn eftir og taka frekar powernap seinnipart dags heldur en a sofa langt fram yfir hdegi sunnudegi.

Heimild: health.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr