Skkulai og hnetusmjrs prtein stangir arf ekki a baka ofni

Afar gar prteinstangir
Afar gar prteinstangir

Hvernig hljmar sdegis snakk sem a er bi til af st og inniheldur skkulai og hnetusmjr?

essar stangir eru svo einfaldar ger a arft raun ekki a kaupa prteinstangir aftur. Og a sem meira er, eim m breyta.

getur skipt t hnetusmjrinu og maple srpi fyrir hvaa smjr sem er gert r hnetum og fljtandi stuefni sem er r a skapi. Og auvita, nota a prteinduft sem a vilt.

essar prteinstangir henta eim sem eru Vegan og eru gltein frar.

Hrefni:

3 bollar af glteinlausum hfrum, sem a er blanda saman vi glteinlaust hveiti

1 bolli af prteindufti a eigin vali

tsk sjvar salt

tsk kanill

1 bolli af hnetusmjri

1 bolli af maple srpi

1/3 bolli af mjlkurlausum skklai flgum ea t.d raw cacao nibs

Leibeiningar:

Hrru saman hafrahveiti, prteindufti, sjvar salti og kanil.

Bttu svo hnetusmjrinu og maple srpinu vi og hrru mjg vel. Blandan verur ykk og urr. Bttu t gusu af mndlumjlk ef r finnst a nausynlegt.

Hrru nna skkulai flgunum saman vi og blandau llu vel.

Taktu nna deigi og settu a smjrpappr og flettu a t me kkukefli.

Settu deigi smjrpapprnum pltu og inn frysti 10 mntur, ea anga til a deygi hefur harna.

Taki deigi t og skeri jafnar lengjur. ttir a n um 20 prteinstngum r essari uppskrift.

Til a geyma etta arf a pakka hverri og einni stng plast og geyma inn frysti boxi sem a er lofttt.

Njti ~


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr