Gar stur til ess a bora meira Kiwi

Ferskt og gott kiwi  hverjum degi
Ferskt og gott kiwi hverjum degi

Flk laast a kiwi vextinum taf fallega grna litnum og framandi braginu.

En raunveruleg srstaa kiwi er s a hann er afar hollur. Oft er kiwi kalla powerfood ea superfood.

- Hjlpar meltingunni me flugum ensmum

Kiwi inniheldur actinidain sem er prtein er leysir upp ensmi og hjpar a meltingunni afar gan htt.

- Kemur blrstingnum til astoar

Htt hlutfall kalums kiwi heldur blsltunum jafnvgi me v a vinna gegn hrifum af natrum.

- Ver DNA-i okkar gegn skemmdum

Rannsk sem ger var einstkum samsetningum andoxunarefnum kiwi sndi a a ver DNA frumur fr oxun. Margir srfringar telja a etta verjir frumurnar gegn krabbameini.

- Styrkir nmiskerfi

Htt hlutfall C-vtamns kiwi samt andoxunarefnunum hefur sanna a essi samsetning styrkir nmiskerfi okkar.

- Smart Carb til a lttast

Kiwi er gott fyrir blsykurinn og afar trefjarkt. kiwi m finna glycemic sem hefur stjrn blsykri. etta tvennt saman byggir upp sterkt insln kikk svipa og arir vextir gera me sykur innihaldi snu. Lkaminn svarar essu me v a hlaa ekki sig fitu.

- Heilbrig melting

Kiwi er sttfullt af trefjum. Trefjar koma veg fyrir hgartregu og nnur arma vandaml.

- Hreinsar lkamann af eiturefnum

Trefjarnar kiwi eru annig gerar a r hreinsa armana af skilegum uppsfnuum efnum.

- Kiwi er gott fyrir hjarta

A bora 2 til 3 kiwi dag dregur r httunni v a f bltappa um 18%. Margir taka aspern til a koma veg fyrir blstorknun en aspern getur haft aukaverkanir. Kiwi hefur hins vegar engar aukaverkanir.

- Kiwi er gott fyrir sykursjka

Kiwi er flokka me vxtum sem eru lg blsykurs vsitlu. Sem ir a a hkkar ekki blsykurinn skyndilega.

- Skapar basskt jafnvgi lkamanum

Kiwi er flokki me eim vxtum sem eru mest basskir, sem ir a kiwi inniheldur miki af steinefnum sem vinna gegn of hu srustigi lkamanum. a besta vi etta er a hin verur fallegri, sefur betur, fr sjaldnar kvef og etta hjlpar til barttunni vi liagigt.

- Rosalega gott fyrir hina

Kiwi er rkt af E-vtamni, sem er andoxunarefni er ver hina fyrir daglegum gangi veurs og vinda.

Heimildir: care2.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr