Kyrrsetur httulegri en reykingar

a vita allir a hreyfing tti a vera hluti af daglegu lfi okkar. Flk sem komi er mijan aldur hefur heyrt a oftar en a vill muna. a getur hins vegar veri erfitt a koma hreyfingu inn daglega rtnu jafn vel a vi vitum a a s okkur til gs.

vefnum aarp.org segir a 15 mntna hreyfing dag yfir langan tma geti auki lfslkur flks um rj r. Njar rannsknir benda til a hreyfingarleysi s httulegra en reykingar og auki lkurnar hjarta-, asjkdmum og sykurski. Rannsknir sna einnig a munurinn lffrilegum aldri flks sem hreyfir sig reglulega og raunaldri ess mia vi sem sitja hreyfingarlausir lngum stundum er um tu r. vef aarp.org segir fr rannskn sem ger var konum ttrisaldri sem hreyfu sig reglulega og stunduu styrktarfingar. Konurnar voru me sambrilegan vvamassa og konur sem voru 30 rum yngri auk ess sem hjarta og lungnaheilsa eirra var sambrileg vi yngri konurnar. Fyrir sem ekki hreyfa sig miki eru gu frttirnar r a a er aldrei of seint a byrja. Haldra flk sem fer a hreyfa sig btir heilsu sna til muna.

R fyrir sem vilja fara a hreyfa sig

Niurstur rannsknar sem birtar voru Mayo Clinic Proceedins gefa til kynna a a auki lfslkur a fa hp. Rannsakendur fylgdu 9000 manns eftir 25 r og komust a v a tennis jk lfslkur flks um 9,7 r a mealtali, badminton um 6,2 r og ftbolti um 4,7 r. essar niurstur ykja benda til ess a hreyfing ogflagsleg virkni hafi veruleg hrif egar kemur a lfslkum.

v ekki a fara t a ganga.

Hefur ekki tma til a hreyfa ig 30 mntur daglega. Rannsknir benda til a ll hreyfing telji sama hversu ltil hn er og geti btt lfslkur flks. Bara a n hjartslttinum upp tvr mntur dag hjlpar til. Abby King hj Stanford Prevention Resarch Center mlir me a flk gangi stiga sta ess a taka lyftuna, leggi blnum snum nokkur hundru metrum fr eim sta sem a tlar a fara ea drfi sig gan gngutr eftir kvldmat. etta ttu flestir a geta gert og a hefur g hrif heilsuna.

ll hreyfing eykur lfslkur og ess meira sem flk hreyfir sig v betra en upp a vissu marki, segir Alpa Patel faraldsfringur hj American Cancer Society. Of mikil jlfun getur veri skaleg. En flk sem fir rma klukkustund dag minnkar lkurnar tmabrum daudaga um 37 prsent mia vi sem hreyfa sig ekki ef marka m rannsknir.

Flk tti a fa sem fjlbreyttastan htt, segir greininni aarp.org. egar kemur a langlfi tti flk til a mynda a taka skorpufingar inn milli. Skorpufingar ganga t a taka r erfira stuttra finga me stuttum hvldum milli. Rannsknir benda til a HIIT fingakerfi geti hgt ldrunarferlinu.

ess lengri tma sem flk eyir sitjandi stu v meiri lkur eru a a deyi tmabrum daudaga, jafnvel a stundi fingar ru hvoru. Rannskn sem ger var ri 2017 og tk til 8000 . . . LESA MEIRA


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr