4 Gar Yoga fingar lok annrks dags

Camelstaan virkar ekki slakandi fing
Camelstaan virkar ekki slakandi fing

Eftirfarandi 4 yoga stur eru oft nefndar sem gar fingar eftir erfia daga egar losa arf streitu ea virkja blfli um svi sem venjulega vera fyrir mikilli spennu daglegum strfum okkar tma.


Kamel staan: Hn virkar ekki beinlnis slakandi essi fing en hn hefur trlega g hrif og losar um streitutilfinningu.
Mikilvgt er auvita a gera essa fingu rtt og aalatrii er a gefa fingunni kveinn tma mean anda er hgt og djpt. Yfirleitt er ng a halda fingunum ca 5 8 andadrtti. Gott er a mia vi a a ndunin s a hg a getir tali upp 5 ea 6 andun og heldur andanum inni eins og 1 sekndu og andar fr r jafn hgt

Til ess a koma r Kamel stuna skaltu koma niur hnn og hafa mjamabreidd milli hnjnna og hlanna. Leggu v nst hendur nar mjbaki og ltur umalfingurna sna t vi. Andau a r og lyftu brjstkassanum upp vi, frndun rstir mjmunum fram vi og hallar hfinu aftur. Ef sr aftur fyrir ig skaltu losa hgri hndina niur hgri hlinn og v nst vinstri hnd vinstri hl. ertu komin fulla stu en a ngir a halda bara um mjbaki ef treystir r ekki lengra. Haltu fingunni 5 8 hga andardrtti. andun lyftir bringunni upp vi og frndun rstir mjmunum fram vi. Hafu munninn lokaan og andau bara um nefi. Losau stuna varlega nkvmega eins og frst inn hana. Losar eina hnd einu fr hl a mjbaki og sest niur hlana. Gott er a gefa sr stutta stund til a hvla eftir essa stu eins og til dmis stu barnsins. Algengt er a finna fyrir yfirlistilfinningu eftir essa fingu.

Klasssk g staa er a leggjast nlgt vegg og lyfta ftleggjunum upp og tilla eim upp vi vegginn. Sumir vilja liggja hru glfinu en arir setja eitthva mkra undir sig. Gott er lka a teygja handleggina fyrir ofan hfui en lta liggja slaka glfinu. Gefu stunni kveinn tma. Andau hgt og djpt og finndu fyrir hrifunum.

Sj hr.

Dfna staan er isleg fyrir mjamaliamtin. Nokkrar tfrslur eru til af essari stu en hr passar vel a liggja dfunni. Byrjau v a fara fjrar ftur og rtta svo r ftleggjunum. Horfu hgra handbaki og dragu hgra hn alveg upp a hgri lfa. Fru nst hgri hlinn fram vi fr lfbeininu og sestu aftur vi og niur me mjamirnar eins og getur. Hafu vinstri ftlegginn beinan fyrir aftan ig og lttu ristina liggja niri. Andau a og reistu bringuna upp vi og frndun labbar hndunum fram vi og leggst alveg niur, tyllir enninu glfi. Ef arft a minnka lag getur tillt r upp olnbogana en reynir a liggja me alla vva lkamans slaka. Andau hga og djpa andardrtti og hverri frndun reynir a gefa betur eftir og losa um alla spennu vvunum. eir sem eru vanir halda svona fingu 5 mntur og virkilega finnuru fyrir hrifunum. Losau stuna alltaf varlega og smu skrefum og frst inn hana. Labbar hndunum a r, rllar tnnum undir vinstri ftinn og lyftir mjmunum upp, rttir r hgri ftlegg og beygir svo bi hnn niur og sest hlana.



Fjra fingin er hlfmna staan. essi fing hjlpar vi a opna brjstsvi og ar me opna hjarta. virkir handleggi, ftleggi og hjarta essari stu, deilir st og fangar a r st eins og haft er eftir Rose Eliff (Sharing love and receiving love).



Stattu me hla og tr saman. Andau a og lyftu handleggjunum fyrir ofan hfui, spenntu greipar og hleyptu vsifingrum t, ttu lfana. Nst andar a og teygir handlegina upp tt a loftinu og lengir r hryggnum. Reyndu a hafa handleggina fyrir aftan eyrun. Passau ig bara v a spenna ekki upp svi milli hls og axla, reyndu a hafa a svi mjkt. frndun rstir mjmunum t vi til vinstri og teygir efri part lkamans yfir til hgri. unginn er hlunum. Hafu ftleggina beina og sterka, herrptu rass og lri. Reyndu a vera alveg bein/nn hli. Algengt era hanga fram vi. Reyndu frekar a halla aeins aftur vi og passau a fara ekkert allt of djpt hliina. egar andar a lengir r hryggnum og opnar brjsti en fr ndun togar aeins me hgri hnd vinstri og teygir annig vinstri hli lkamans. Hafu alltaf ginlega hreyfingu me nduninni og losau alltaf aeins um stuna anduninni en frnduninni feru aftur ann sta sem nir ea aeins lengra. egar skiptir um hli passau ig v a staldra vi mijunni og anda djpa andun og lengja r r ur en teygir ig svo hina hliina. Komdu svo aftur a mijunni og andar a teygir handleggina upp vi og svo losaru niur. Aal atrii essari fingu er a huga a v a opna hjarta.

Njttu vel og mundu a stilla hugann inn vi og losa ig vi arar hugsanir mean a fingunni stendur. Fylgdu nduninni eftir og beindu huganum aeins a v hva gerist lkamanum vi finguna.

Hfundur greinar: Jhanna Karlsdttir : Yoga leibeinandi





Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr