Langar ig a byrja a hlaupa? Tkkau essu

Langar ig a byrja a hlaupa?
Langar ig a byrja a hlaupa?

etta hlaupaprgramm er kalla Couch to 5K.

Mrgum getur fundist ap a byrja a hlaupa frekar gnvekjandi, srstaklega ef ert ekki gu formi.

Vissir a ef hleypur reglulega ertu a draga strlega r httunni sjkdmum eins og hjartasjkdmum, heilablfalli, sykurski 2 og ert a bta skapi og heldur yngdinni rttu rli?

"Couch to 5K" plani er hanna til a n r upp r sfanum og fa ig sm saman a hlaupa anga til ert komin upp 5 klmetrana. etta a taka ig hlftma dag nu vikur.

En hva er Couch to 5K?

etta er hlaupatlun hnnu til a hjlpa byrjendum sem langar a byrja a hlaupa.

Plani fyrir byrjendur var hanna af hlaupara sem er sjlfur byrjandi, Josh Clark, en hann vildi hjlpa rmlega fimmtugri mur sinni af sfanum og t a hreyfa sig. plani er a byrja v a hlaupa risvar viku en taka alltaf einn dag milli hvld. Svo breytist etta sm saman t essar 9 vikur.

Langar ig a lra etta hlaupaplan fyrir byrjendur?

Hvernig virkar etta Couch to 5K ?

Sennilega er strsta skorunin fyrir byrjanda a vita hvar og hvernig er best a byrja. Ansi oft egar a byrja a hreyfa sig a er tla sr of miki byrjun, flk gefst upp og a er varla byrja.

"Couch to 5K"virkar, v byrjar rlega, blanda af hlaupum og a ganga. etta er til a byggja ig upp styrk og oli. fyrstu vikunni hleypur eina mntu senn og gengur svo inn milli.

Fyrir hvern er Couch to 5K?

etta prgram er hanna fyrir alla sem vilja byrja a hlaupa. Hvort sem hefur hlaupi ur ea ekki, ig langar a drfa ig af sta og byrja a hreyfa ig. Couch to 5K kostar ekkert og er einfld lei til a komast gott form og vera heilbrigari.

Ef hefur einhverjar hyggjur af heilsunni og ig langar a byrja a hreyfa ig skaltu fyrst leita til ns lknis og ra vi hann um itt plan.

Hver er vinningurinn?

a eru margir gir kostir vi a a byrja a hlaupa. Sem dmi, etta er auveld lei til a bta lkamlega heilsu. A hlaupa reglulega mun styrkja hjarta og lungun. a mun grenna ig, srstaklega ef breytir matarinu samrmi vi itt tak.

a eru sannanir fyrir v a hlaup bta heilsu beina hj sumum, og eru a gar frttir barttunni vi beinynningu.

a er gott fyrir geheilsuna a byrja a hlaupa. a styrkir sjlfstrausti v ert a sanna fyrir r a getir sett r markmi og stai vi a. A hlaupa reglulega dregur r stressi og a hefur einnig veri snt a a dregur r lkum unglyndi.

En hvernig er best a byrja?

Skref 1: Niurhalau frtt couch to 5K podcast smann inn ea hvaa MP3 spilara sem er, ea tlvuna. Ef halar essu niur tlvuna skaltu muna a fra appi yfir spilarann inn.

Skref 2: Finndu ann tma sem hentar r best a fara t a hlaupa. Besta leiin til a standa vi hlaupatlunina er a finna vandlega t hvernig er best a finna tma sem hentar r til a hlaupa yfir daginn. Ef tt langan vinnudag framundan gtir t.d vakna fyrr og byrja daginn a hlaupa. Ea hlaupi hdeginu.

Ef ert me ung brn er best a hlaupa mean au eru leiksklanum ea hj dagmmmunni. gtir meira a segja teki barni me. A hlaupa me kerru er aeins meira lag en a er bara vinningur fyrir ig.

Skref 3: Vertu alltaf me a hreinu hvert tlar a hlaupa. Sem dmi, ef tt kort rktina getur hlaupi anga, teki ltta fingu og hlaupi heim.

Best er samt a hlaupa ti vi. ertu a fylla lkamann af fersku lofti, getur vali um margar mismunandi hlaupaleiir og a gerir hlaupin bara skemmtilegri.

Skref 4: Vertu viss um a srt me ryggi hreinu. A hlaupa ti vi arft a sjst vel. ert eflaust me tnlist eyrunum og heyrir kannski ekki vel umferinni. Passau ig eim sem eru hjlum.

Skref 5: hverju tlar a vera? Mikilvgasta sem arft a hugsa um eru skrnir. eir vera a vera lttir og gir og halda vel vi ftinn. Ekki kaupa fyrstu skna sem mtar, prufau nokkrar gerir anga til finnur sem r lur vel .

Gir hlaupaskr draga r lkum meislum.

Heimildir: nhs.uk


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr