Heilsutorg tk vital vi Fru Rn rardttur nringarfring og hlaupara ar sem vi spurum t notkun rttadrykkjum - riji og sasti hluti

Eru einhverjir rttadrykkir betri, hollari, en arir?

Sykurminni rttadrykkirnir eru hollari a v leitinu a eir innihalda minni magn af sykri 100ml en svo er spurning hvort a jafn miki s drukki af eim ea hvort a magni s meira til a fullngja kolvetna- og orkurfinn. Einnig er spurning hvort a stuefnin su hollari en sykurinn. Besti rttadrykkurinn er vatn egar lagstminn er ekki of langur og lagi er ekki of miki. Hins vegar m tba heimageran rttadrykk r vatni og hreinum eplasafa, 50-50 hlutfllum og bta a nokkrum saltkornum. annig nst um a bil 6,4 % styrkleiki sem fellur innan 4-8% vimisins sem vi hfum varandi styrk kolvetna drykk sem nota fyrir og vi tk.

Hvers vegna er neyslan rttadrykkjum eins mikil og raun ber vitni?

a er lkast til essi mikla auglsing sem eir f og tengd er vi rttaikun og heilsurkt, a er markasflin. a er lka eitt essu og a er hvernig nafni rttadrykkur er nota, rttadrykkur er nota um fleira en kolvetnadrykki og flk er oft a gera samasem merki arna milli. Til dmis vara sem auglst er sem rttadrykkur, og er ekki kolvetnadrykkur heldur blanda af prteinum og kolvetnum, slkur drykkur er raun fljtandi mlt (en: meal replacemet). En j, bragi er gott, a hvetur flk til a vilja drekka drykkina umfram vatn. Kolsrir drykkir me bragefnum (sykrair) passa oft illa vi heilsurkt vegna kolsrunnar og hva vi tk annig a flatir rttadrykkir vera fyrir valinu stainn.

ttar flk sig magni sykurs og kolvetna essum drykkjum, ea telur flk a eir su hreinlega hollir skum ess a etta eru rttadrykkir?

Margir tta sig ekki sykurmagninu og j, af v a etta er kalla rtta og er boi rttamannvirkinu ea heilsurktarstinni sem eir skja og hlaup eru merkt me rttadrykkja vrumerki eiga sumir erfitt me a tta sig essari stareynd. En enn og aftur, a m nota rttadrykki hfi, bara vega og meta astur hvert sinn sem og markmii me hreyfingunni en ekki aeins horfa fallegan brsann me bla drykknum .

hleypur sjlf, neytir rttadrykkja?

g nota aldrei rttadrykki ea kolvetnagel nna. stur, arf ekki v a halda mia vi tmalengd minna finga. Anna er a g er ekki me besta magann er snr a mltum fyrir keppni og vill helst keppa kl. 10/11 a morgni og URFA bara a bora einu sinni. Kvld keppnir eru mr mjg erfiar. Hins vegar ef allt gengur eftir og g ver meislalaus og n markmiinu mnu um a keppa hlfu maraoni oktber ver g a taka nokkra fingatra haust ar sem g fer me gel og vatn og prfa mig fram. Er farin a spyrja flagana, t.d. Kra Stein hva hann noti og tla a prfa mig fram v svo a g geti hlaupi 10km keppninshlaup (sem er a lengsta sem g er a keppa dag) n ess a drekka gti g ekki hlaupi miki lengra en a n ess.

Hfundur greinar:

Fra Rn rardttir


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr