G nring skilar rangri og vellan

Fra Rn rardttir hefur ft hlaup og frjlsar rttir 35 r. Hn starfar sem nringarfringur Eldhsi Landsptala, en ess milli keppir hn fyrir R hinum og essum hlaupum og jlfar hlaupahpa bi hj R og Vkingi.

Hn og rekur heilsuvefsuna Heilsutorg.is ar sem fjalla er um heilsu og nringu sinni vustu mynd faglegan mta.

Hn segir a til a n rangri og finna fyrir vellan rttaikun er mikilvgt a hafa nringuna og matari heild gu lagi.

Nringin og matari heild sinni skiptir miklu mli, hvort sem vi fum til a bta rangur okkar ea heilsuna. Nringin kemur einnig inn ara tti sem sna a andlegri vellan og jafnvgi daglegum lfshttum. G, hentug og hfileg jlfun er anna lykilatrii sem og hvld og andlegt jafnvgi. Allt etta stular a gri heilsu og vellan, segir Fra Rn, en hn vill ekki meina a einn ttur s strri en annar, hn trir v a nring, jlfun og hugafar skipti allt miklu mli.

Hlustum lkamann

N styttist Reykjavkurmaraoni, eitt strsta hlaup sumarsins. Aspur um hva hlauparar ttu a hafa huga varandi matari eftir v sem nr dregur hlaupi segir Fra Rn skipta mli a halda gu jafnvgi vkvaneyslu, kolvetna-, prtein- og fituneyslu og mia a vi rf. Einnig er mikilvgt a hlusta lkamann, hvort hann arf orku ea jafnvel bara hvld. Gott er a hugsa me sr: Hva er g a fara a gera nst og hvar ver g? Ef ert a fara hlaupafingu ea rktina klukkan fjgur arftu a bora klukkan tv til a hafa orku til a komast gegnum finguna en ekki sst til a njta hennar. a er murlegt a mta fingu og vera alveg orkulaus.

Nring, hvld og vkvajafnvgi

Fra Rn segir a eftir v sem nr dregur hlaupdegi urfi a hvla sig fr fingum og bora meira af kolvetnum. Eftir v sem vi tlum a hlaupa lengra eim mun meiri vibtarorku urfum vi a hlaa okkur upp me. Ef vi tlum 10 klmetra urfum vi ekki a hlaa okkur srtaklega upp af kolvetnum en vi urfum samt a bora skynsamlega og a halda fram a bora kolvetnarka fu. Fyrir hlft maraon arf ekki a hlaa svo miki upp en allt lagi a hafa a aeins bak vi eyra sustu tvo dagana. Fyrir maraon arf hins vegar a hlaa upp kolvetni minnst sustu fimm dagana fyrir. Best er a auka kolvetnin jafnt og tt sustu vikuna fyrir hlaup, segir Fra Rn. Auk ess skiptir mli a huga a hvld og vkvajafnvgi dagana fyrir hlaup og a vi um allar vegalengdir. Hgt er a fylgjast me v hvort ng s drukki me v a fylgjast me litnum vaginu og drekka jafnt og tt yfir daginn annig a vagi s ljsleitt litinn, eins og dauflita strnuvatn.

Verum skynsm

Fra Rn segir a afar ngjulegt a sj hversu margir eru farnir a hreyfa sig en ekki sst hversu margir eru farnir a gera a a lfsstl. Hn rleggur eim sem tla a taka tt maraoninu gst a hafa skynsemina fyrirrmi. Ekki fara af sta hlft og heilt maraon nema vera tilbin a og hafa lagt a baki jlfun og klmetra sem til arf. Margir geta komist hlft og heilt maraon en a er ekkert sniugt a fara vegalengdina mrgum klukkustundum og vera kannski ekki gngufr marga dag eftir. Fra Rn mlir frekar me v a fara styttri vegalengdir hraar. arf hratt ekki endilega a vera hratt mia vi allra fljtustu heldur okkur sjlf. Horfa okkar eigin jlfunarstand og getu. Vi eigum mis ga daga og a hvernig tekst a stilla af tempi og spennustig hugans hlaupdegi skiptir grarlega miklu mli egar kemur a loka tmanum egar stigi er yfir marklnuna.

Fra Rn rardttir sameinar strf sn og hugaml gegnum hlaup og nringu. fyrra gaf hn t bkina G nring betri rangur ar sem er a finna upplsingar fyrir sem vilja auka nringartengda ekkingu sna, h v hvaa rttagrein eir stunda og hvaa stigi.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr