HugrŠn atferlisme­fer­ - grein af sÝ­u vefjagigtar

Forsenda me­fer­arinnar er s˙ hugsun a­ hŠgt sÚ a­ hjßlpa skjˇlstŠ­ingum me­ ■vÝ a­ koma auga ß og fßst vi­ hugsanir sem eru neikvŠ­ar, ˇraunhŠfar, og ni­urbrjˇtandi, og endanlegt markmi­ er a­ reyna breyta inngrˇnum vi­horfum (e. core beliefs) sem eru a­ valda vi­komandi andlegum erfi­leikum, orsaka ■unglyndi, vi­halda kvÝ­a.

═ me­fer­inni er oftast veri­ a­ vinna me­ ■a­ sem er a­ gerast hÚr og n˙. Byrja­ er ß a­ reyna finna ˙t hvenŠr kvÝ­in e­a depur­in brřst fram, og hva­a ˇsjßlfrß­u hugsanir liggi ■ar a­ baki. SkjˇlstŠ­ingum er hjßlpa­ a­ bera kennsl ß ■essar ni­urrifshugsanir sem oft eru ˇsjßlfrß­ar og a­eins undirliggjandi. Hugsanir sem ■essar eru vegnar, metnar og gagnrřndar, fˇlk fer smßm saman a­ upplifa hversu ˇr÷kstuddar ■Šr eru, og ■ß fara a­ gefast fŠri ß a­ mˇta me­ sÚr nřjar a­fer­ir/hugsanamynstur til a­ fßst vi­ ■a­ sem ß­ur olli ugg og depur­.

═ me­fer­inni er lagt ßherslu ß virkni skjˇlstŠ­ingsins, hann hefur sjßlfur miki­ hlutverk Ý vi­t÷lunum og fŠr me­ sÚr breytileg heimaverkefni ■ar sem tekist er ß vi­ ■Štti sem eru a­ valda honum andlegum erfi­leikum. Talsvert er lagt upp ˙r matsferli, bŠ­i var­andi heimaverkefni (sÚrst÷k skrßningarbl÷­) og hvernig kvÝ­a og ■unglyndiseinkenni eru a­ ■rˇast eftir ■vÝ sem lÝ­ur ß me­fer­ina (skimunarlistar var­andi kvÝ­a og ■unglyndi). Me­fer­arferli­ er lifandi og sveigjanlegt, sßlfrŠ­ingur og skjˇlstŠ­ingur semja sameiginlega Ý upphafi me­fer­arߊtlun sem sÝ­an kemur reglulega til endursko­unar eftir ■vÝ sem ß me­fer­arvinnuna lÝ­ur.

Kostna­arvitund og ßrangur eru hugt÷k sem tengjast ■essu me­fer­arformi. Me­fer­in er yfirleitt ekki l÷ng, 10-15 skipti, og ferli­ mj÷g markmi­sbundi­. LŠr­ar eru nřjar a­fer­ir til lausnar vandamßlum, t˙lkun atbur­a og ■Šr a­laga­ar daglegu lÝfi vi­komandi. SkjˇlstŠ­ingnum eru smßm saman fŠr­ eins konar vopn Ý hendur til a­ fßst vi­ ■Šr hugsanir/vi­horf sem ß­ur h÷f­u slÝk ßhrif a­ vi­komandi var­ kvÝ­inn og ■ungur Ý hugsun og lÝ­an. Ůessi ■ekking og fŠrni ß a­ nřtast vi­komandi ver­i um afturf÷r a­ rŠ­a, jafnvel svo vel a­ ekki sÚ nau­synlegt a­ fara aftur Ý eiginlega me­fer­, hugsanlega sÚ nˇg a­ taka a­eins aftur upp ■rß­inn - kannski Ý 2-3 skipti.

Oft kemur lÝka til a­ nau­synlegt er samfara ■essu a­ endursko­un fari fram ß lÝfsstÝl vi­komandi, hugsanlega ■arf kvÝ­asj˙klingur a­ forgangsra­a og lŠra a­ slappa af. Ţmsir sem glÝma vi­ almenna kvÝ­ar÷skun eru yfirkeyr­ir, alltaf ß fullu - ■arna getur ■urft a­ finna betra jafnvŠgi milli starfsframa, fj÷lskyldunnar, ßhugamßla, fÚlagsstarfs og svo framvegis. Hjß hinum ■unglynda getur myndin veri­ algj÷rlega ß hinn kantinn, og ■ß ■arf a­ hjßlpa vi­komandi Ý ■repum Ý a­ nß meiri, e­lilegri og heilbrig­ari virkni var­andi hluti eins og ■essa hÚr a­ ofan.

H÷fundur greinar:
Magn˙s Baldursson, sßlfrŠ­ingur
á
á
á

Athugasemdir

SvŠ­i

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg ß Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile ˙tgßfa af heilsutorg.com
  • VeftrÚ