Borum meiri fisk, og nir gra v

Fisk  a bora a.m.k tvisvar  viku
Fisk a bora a.m.k tvisvar viku

a er miki tala um minnkandi fiskneyslu okkar slendinga. Hvers vegna skildi a vera? Vi vitum ll a fiskur er afar gur fyrir okkur en samt erum vi ekki a neyta hans nginlegu magni.

Fyrir okkur slendinga er etta auvita til skammar ar sem glnr fiskur er fanlegur daglega fjlda fiskba og matvruverslunum.

Fiskur er talin vera afar nringarkur matur v hann inniheldur nokkur prtein, vtamn og steinefni sem eru g fyrir heilsuna. essi "superfood" (sem fiskur er) er einnig afar hr omega - 3 fitusrum og getur vernda flk fyrir hinum msu sjkdmum.

Hrna eru nokkrar afar gar stur afhverju ttir a bora meiri fisk.

Dregur r httunni hjartafalli.

Samkvmt rannsknum fiski a var uppgtva a flk sem borar feitan fisk einu sinni til tvisvar viku er minna lklegt a lenda vandamlum me hjarta. Fiskur er einnig tengdur vi htt hlutfall eirra sem lifa af hjartafall. eir sem eru veikir fyrir hjarta eru me htt hlutfall af rglser blinu, me v a bora fisk lkkar etta hlutfall og arf af leiandi dregur r lkum hjartasjkdmum.

Hin grir lka neyslu fisks.

A bora fisk hjlpar hinni a halda vi elilegri fitu framleislu samt v a gefa henni raka. Feitur fiskur getur einnig stula a v a hfrumur eru me vrn gegn UV geislum. essi vrn passar upp kollageni hinni, kollagen heldur hinni stinnri og dregur r v a hn fari a sga. Hver vill eldast um aldur fram ?

Dregur r httunni gigt.

Gigt eitthva sem enginn vill f en er afar algeng. Verkir liamtum sem eru afar srsaukafullir er eitthva sem gigtarsjklingar ekkja. Samkvmt rannskn sem ger var fyrir ekki margt lngu, getur dregi tluvert r httunni a f gigt me v a bora fisk. Ein g mlt viku af feitum fisk dregur r essari httu um c.a 50%.

Styrkir heilann.

Rannsknir sna a skortur omega-3 fitusrum getur lkka taugaboin heilanum og dpamn sem tengist skrpu minni. Fiskur er rkur af omega -3 fitusrum.

Getur bjarga sjninni.

Enn nnur rannskn stafestir a neysla fiski sem er hr omega-3 fitusrum dregur r httunni aldurstengdum sjkdmum sem tengjast sjninni.

Neysla fisk og aalega feitum fisk hjlpar til vi a halda sjninni heilbrigri.

Heimildir: healthmeup.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr