Chia grautur fyrir tvo

Gott er a str kanil yfir ea niurskornum vtum
Gott er a str kanil yfir ea niurskornum vtum

Chia grautur fyrir tvo

Chiafrin eru g fyrir sem eru me gltenol. Chiafrin er lka mun fljtlegra a leggja bleyti heldur en nnur fr en au arf aeins a hafa bleyti um 10-20 mntur, en v lengur v betra og best yfir ntt.

Hrefni:

dl Chia fr

vatn ea mndlumjlk/rsmjlk

banani ea arir ferskir vextir ea frosin ber

kanill

egar frin eru ll vel bu er gott a taka hlfan banana og mauka hann lttilega me grautnum me gaffli sklinni ea setja frosin blber ea nnur ber ea vexti t . Gott er a str kanil yfir ea niurskornum vtum.

nnur tfrsla:

Setji dl af chia frjum skl og bai au vatni, egar au hafa legi ngu lengi (minnst 10 mntur) er gott a hrra vel grautnum og tryggja a a su engir kekkir af urrum frjum. v lengur sem au f a liggja vatninu, v meira ttna au t og v best ef au f a liggja yfir ntt. Einnig er gott a bleyta au mndlumjlk, sojamjlk, haframjlk ea rsmjlk eftir smekk.

a er svo mjg auvelt og gott a gera gan og sasamann morgundrykk r smu innihaldsefnum . eru settir um 300 ml af valinni mjlk glas me loki, btt vi dl af chia frjum, um 1 dl af frosnum blberjum og drykkurinn er san hristur vel saman. Lti drykkinn svo standa glasinu um 30 mntur ur en hann er drukkinn. f chia frin a enjast t og frosnu blberin halda drykknum kldum.

Hfundur Stefana Sigurardttir


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr