Fr ngar trefjar r nu fi?

Vissir a trefjar stula a betri blsykurstjrnun, betri blfitum og heilbrigari armaflru, agleymdum jkvum hrifum meltinguna?

Trefjar eru mikilvgur hluti heilsusamlegs mataris. Hfileg neysla trefja hefur meal annars veritengd minni lkum sykurski tpu tv, hjarta- ogasjkdmum og ristilkrabbameini. Trefjar aukaeinnig seddutilfinningu sem astoar vi vihald heilbrigrar lkamsyngdar.
Trefjaneysla mealmannsins tti a vera um 25-35 g dag, a minnsta. Hins vegar hafa kannanir matari slendinga snt fram a trefjaneysla erlgri en a hr landi og skrist a a mestu afltilli neyslu heilkorns, vaxta og grnmetis. aer auvelt a nlgast trefjar mat og v er einfalt aauka trefjaneyslu sna.

Nokkur hollr til a auka trefjaneyslu

Veldu brau og arar kornvrur sem merktar eru meSkrargatinu og/ea heilkornamerkinufremur en vrur r fnunnu mjli. Brau telst trefjarkt egar a inniheldur a.m.k. 6 g aftrefjum hverjum 100 g. Mlt er me vrum r heilkorni tvisvar dag.
Borau grnmeti og vexti me hverri mlt, sem millibita ea sem legg. Gott er a hafaslagori Fimm dag huga en a vsar til fimmskammta af grnmeti og vxtum dagsem samsvarar u..b. 500 g. Hr gildir fjlbreytninog mikilvgt er a gleyma ekki grfagrnmetinu eins og t.d. rtargrnmeti, hvtkli, blmkli og spergilkli.

Fu r ferskan vxt sta vaxtasafa me morgunmatnum.

Skiptu kjti t fyrir baunir og linsur ea bttu eim kjtrtti a.m.k einu sinni viku. Einnig erupplagt a bta grnmeti t flesta kjt- ea fiskrtti.
Notau bygg, hishrsgrjn ea nnur heilkorn og heilkornapasta sta hvtra hrsgrjna eapasta r fnunnu hveiti.
Notau saltaar hnetur og fr t salt, ea semnasl. urrkair vextir eru lka tilvalinasl. Hfilegur skammtur er um 30 g.Hafu huga a of mikil aukning trefjaneyslu stuttum tma getur valdi meltingargindum.
a getur veri heillavnlegra a breyta einu atrii einu, a eykur lka lkurnar v a breytingin
veri til frambar.

Fr ngar trefjar r nu fi?

Hfundur er Kristn Jnsdttir, nringarfringur

Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr