Hvernig komum vi hreyfingu haustrtnuna?

N er hausti a skella og
rtnan a taka vi af sumrinu.
Bugun bland vi tilhlkkun
vi a f fastari dagskr og taka
allt fimmta gr. Flestir fara a
forgangsraa skipulagri
hreyfingu aftur og byrja a fa
af krafti september. Hver tengir
ekki vi a byrja fullu a fa
en missa tkin egar lur
hausti? Og hvernig er best
a byrja aftur a hreyfa sig og n
a halda dampi nstu vikurnar?

Skipuleggjum fingar
Best er a byrja einni til tveimur skipulgum fingum viku og lta allt anna sem pls.
a hafa fstir tma til a fa eins og atvinnumenn. Veljum tma og stasetningu t fr v
sem passar inn dagskrnna okkar svo a s auvelt a taka finguna.
Gott er a hafa finguna eim tma sem vi erum spenntust fyrir henni og nlg vi
heimili ea vinnu svo auvelt s a komast stainn. annig forumst vi U beygjuna
lei r vinnu rktina og frum heim sfann v vi erum orin reytt eftir vinnudaginn.
Hfum einnig huga a fing arf ekki a vera heil klukkustund af lrandi svita og
harsperrum, hn m vera tu ea tuttugu mntna gngutr nttrunni fyrstu vikurnar.

Ekki fara of geyst
egar vi byrjum of geyst hreyfingu, hvort sem a eru of margar fingar viku ea
hver fing er af of mikillri kef v vi tlum a koma okkur form helst gr, dregur
oft r kraftinum og a fer a vera erfitt a halda dampi og mta fingu. Vi erum
kannski lengi a jafna okkur eftir fingu v vi gerum of miki fingunni og
verur erfitt a mta nstu ea vi num ekki a halda fingafjldanum sem vi
settum okkur vikunni og a fer a vera erfitt a koma fingum fyrir annars ttri
dagskr haustsins. fingarnar fara a hafa meiri neikv hrif okkur en jkv,
r trufla allt anna og okkur lur illa eftir r og falla v elilega r forgangi.

Forvarnarvinna
forvarnarvinnu gegn meislum er lagsstring einn veigamesti tturinn. meidd getum
vi ft meira og getum annig btt frammistu og lan. A byrja rlega og bta svo
fingar jafnt og tt getur v lka dregi r lkum v a gmul ea n meisli taki sig
upp og auveldara verur a halda dampi langt fram hausti. Upplifunin af hreyfingunni
verur ngjulegri og meisli eru ekki lengur a stoppa okkur.

Byrja rlega
Byrjum rlega, bi fjlda finga og kef fingunni sjlfri. Stillum upp fingum me
tilliti til eirrar dagskr sem skellur okkur haustin og vinnum okkur upp kef og fjlda
finga viku jafnt og tt. a margborgar sig og gerir okkur kleift a la vel og halda
hreyfingunni fram.

ValgerurTryggvadttir

VIVUSjlfun Facebook

Vivusthjalfun Instagram

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr