Hreyfing hver er inn hvati?

Hreyfing ea lkamsrkt sem miar af v a styrkja lkamann, byggja upp ol, halda heilsu og hreysti er okkur llum mikilvg. skilegur dagskammtur af hreyfingu fyrir fullorna er 30 mn dag, 60 mn fyrir brn. Mikilvgt er a finna sr hreyfingu vi hfi sem og hreyfingu sem veitir ngju og a muna a ltil hreyfing er betri en engin. Fyrir suma getur veri ng a byrja 5 mntna gngutrum nrumhverfi snu, taka nokkur sundtk ea stunda likandi teygjur og stlafingar heimavi. San er hgt a bta jafnt og tt ofan a me auknum tma og kef. Frekari hugmyndir a hreyfingu eru t.d. styrktarjlfun me eigin lkamsyngd, eigin vegum ea undir leisgn jlfara, golf, kraftganga, hjlatrar, fjallganga, lyftingar, hlaup, sund, tennis, frisbgolf, ratleikir o.fl. vinningur af a hreyfa sig er margvslegur. M ar nefna betri lan, auki thald og styrk, aukna jkvni og styrkingu nmiskerfinu sem dregur r veikindum.

Melkorka

llum rannsknum ber saman um mikilvgi fjlbreytilegrar hreyfingar. Heilsa okkar og lan er a miklu leyti h athfnum okkar daglegu lfi og lfstl. Me v a vera virk daglegum athfnum getum vi auki lfsgi okkar og lkur v a koma veg fyrir margvslega lfstlstengda sjkdma.

Melkorka

Vi hfum mismunandi stur/hvata til a hreyfa okkur sem er gott og gilt. Finndu inn hvata: Sumir hreyfa sig til a lta betur t, arir hreyfa sig til a upplifa gu tilfinningu sem flir um lkamann a lokinni hreyfingu og enn arir hreyfa sig til a auka lfsgin og koma veg fyrir sjkdma svo nokku s nefnt. Find inn hvata!

Hr er lka hgt a skoa vitali vi Melkorku

g lst upp vi a leggja stund rttir. Hreyfing og lkamsrkt af msum toga hefur alltaf veri hluti af mnu lfi. g hef hins vegar fari gegnum tmabil ar sem mr hefur fundist erfiara a koma mr af sta og vanta hvatningu/motiveringu. Vi erum ekki alltaf reiubin (stemmd fyrir) lkamsrkt. er hins vegar mikilvgt a vera bin a koma sr upp venjubundinni (rtnerari) hreyfingu annig a hn s orin a vana, lkt og burstar tennurnar kvlds og morgna.

Hr eftir fylgja dmi um mna hvata:

Hreyfing fyrir btta andlega lan
G geheilsa er mikilvg almennu heilsufari. Vi urfum a geta tekist vi lagstmabil lfinu. Hreyfing hjlpar okkur a hugsa skrar og btir andlega lan.Hreyfu ig daglega, a lttir lund. Vi hreyfingu dregur r magni streituhormna. Reglubundin hreyfing getur annig dregi r streitu, kva og unglyndi.

Hreyfing er gelyfi mitt
g er alltaf andlega hressari eftir a hafa hreyft mig. g er jkvari, hugsa skrar enda fla glei og vellunarhormn (td endorfn og kortisl) um lkamann kjlfar hreyfingar.

Hreyfing fyrir meltinguna
Flestir kannast eflaust vi a hafa upplifa meltingartruflanir einhvern tmann lfsleiinni. Hreyfing skiptir miklu mli fyrir meltinguna. Hn hjlpar til vi a rva meltinguna og koma jafnvgi hana.

Hreyfing er hgalyfi mitt
Meltingin mn verur betri vi alla hreyfingu. Ef g hef tt vi meltingartruflanir a stra n g iulega a koma eim jafnvgi me asto hreyfingar. Teygjufingar og jgafingar eru gagnlegar fyrir meltinguna; einnig gngutrar og hlaup.

Hreyfing fyrir btt svefngi
Svefn er okkur lfsnausynlegur og mikilvgur til a halda gri heilsu. Hreyfing hefur hrif gi svefns, dregur t tmanum sem a tekur a sofna og getur auki heildarsvefntmann.

Hreyfing er svefnlyfi mitt
Sjlf er g algjr bifukolla egar kemur af svefni. g sef almennt laust og stutt, en egar hreyfingin er daglegri rtnu hj mr n g betri svefngum. er mikilvgt a finna hinn gullna mealveg v hreyfing seint a kvldi getur t.d haft verfug hrif og haldi fyrir manni vku fram ntt.

Hreyfing fyrir auki orkufli
Hreyfing eykur orkufli og vellan. Hreyfing getur dregi r reytu og auki lkamlegt orkufli me v a auka srefnisupptku vvum. Vi fyrstu takshreyfingar felst tilfinningin gjarnan aukinni reytu og minni orku en langtmaupplifunin vi fingar felst fremur aukinni orku, oli og styrk.

Hreyfing er koffni mitt
Sjlf drekk g ekki kaffi og neyti ekki koffns. Hins vegar hefur reynslan snt mr a a g vakna jafn vel (ea betur) og arir sem nota kaffibollann morgnana til n sr orku og hrifin sem g f vi hreyfinguna ntast mr lengur en hrifin af kaffibollanum.

Hreyfing fyrir flagslega lan
Auk beinna hrifa fjlbreyttrar hreyfingar heilsu og lan getur hreyfingin skapa tkifri til a mynda og styrkja flagsleg tengsl.

Hreyfing er flagslyfi mitt
g veit ftt meira nrandi en a hreyfa mig gra vina hpi, fara t a hlaupa me vinkonum og nota ann tma sem nrandi samverustund. A fara t a hjla me fjlskyldunni, fara t nttruna gngur og fjll me flkinu mnu nrir bi lkama og sl.

g er mikill talsmaur jafnvgis, bi andlegs og lkamlegs og vil meina a lykillinn a bttum lfstl s a finna slkt jafnvgi og a reyna a forast fgafullar breytingar tt a bttri heilsu. Umfram allt eykur regluleg hreyfing lkurnar langlfi, btir lfsgi og dregur r lkum a flk fi lfstlstengda sjkdma.

Hfundur:
Melkorka rn Kvaran
Hjkrunarfringur
rttakennari
matvlafringur

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr